วิเคราะห์บอล [ บุนเดสลีก้า เยอรมัน ] โวล์ฟสบวร์ก VS บาเยิร์น

โวล์ฟสบวร์ก VS บาเยิร์น

วิเคราะห์บอล [ บุนเดสลีก้า เยอรมัน ]
โวล์ฟสบวร์ก VS บาเยิร์น

ความพร้อมล่าสุด โวล์ฟสบวร์ก

ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล กุนซือใหญ่โวล์ฟสบวร์ก เผยความพร้อมทีมก่อนเกมสำคัญ ด้วยรอยยิ้มที่เปี่ยมความมั่นใจ เนื่องจากมีผู้เล่นบาดเจ็บเพียงรายเดียวคือ ยานนิค แกร์ฮาร์ดต์

ฮาเซนฮุทเทิ่ลยืนยันใช้แผน 4-2-3-1 อันแข็งแกร่ง โดยวาง มอริตซ์ เเยนซ์ จับคู่กับ เซบาสเตียน บอร์โนว์ ในแนวรับ ขณะที่แดนกลางเน้นความแข็งแกร่งด้วย มาซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ และ อัสเตอร์ ฟรังค์

ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่แนวรุก นำโดย ลอฟโร่ เมเยอร์ มิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์ ที่จะคอยส่งบอลให้ โยนาส วินด์ ดาวยิงตัวเป้าทำประตู

ความพร้อมล่าสุด บาเยิร์น

แว็งซ็อง ก็อมปานี กุนซือคนใหม่ของบาเยิร์น มิวนิค เผยโฉมทีมชุดใหญ่ที่ผ่านการปรับแต่งอย่างพิถีพิถัน แม้จะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย แต่ส่วนใหญ่เป็นตัวสำรอง ทำให้แกนหลักยังอยู่ครบ

ไฮไลท์สำคัญของทีมชุดนี้คือการกลับมาของ โยชัว คิมมิค ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ หลังจากที่ต้องไปเล่นแบ็คขวาในยุคของ โทมัส ทูเคิ่ล การกลับมาครั้งนี้ของ คิมมิค จะเป็นกุญแจสำคัญในการควบคุมจังหวะเกมของทีม

แนวรับของบาเยิร์นดูแข็งแกร่งไม่แพ้กัน ด้วยการจับคู่ระหว่าง คิม มิน แจ ปราการหลังชาวเกาหลีใต้ กับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังฝรั่งเศสฟอร์มแรง

ส่วนแนวรุกนั้น จามาล มูเซียลา จะรับบทเป็นตัวสร้างสรรค์เกม คอยป้อนบอลให้กับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงชาวอังกฤษที่จะยืนเป็นหอกหน้าเป้า 4-2-3-1

สถิติการพบกัน

โวล์ฟสบวร์ก VS บาเยิร์น มิวนิค

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โวล์ฟสบวร์ก

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โวล์ฟสบวร์ก

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม บาเยิร์น มิวนิค

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม บาเยิร์น มิวนิค

ทรรศนะก่อนเกมส์

โวล์ฟสบวร์ก เจ้าถิ่นฟอร์มขัดเคือง เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ที่กำลังฮึดฟอร์มกลับมาภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนใหม่

แม้โวล์ฟสบวร์กจะมีผลงานไม่คงเส้นคงวาในช่วงที่ผ่านมา แต่พวกเขายังคงเก็บฟอร์มเด็ดเมื่อลงเล่นในบ้าน ทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นยังคงหวังลุ้นผลงานที่ดี

ทางฝั่ง บาเยิร์น ฟอร์มการเล่นกำลังพุ่งทะยาน หลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม ส่งผลให้ทีมกลับมาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

สถิติการพบกันของทั้งสองทีมเอนเอียงไปทางบาเยิร์นอย่างชัดเจน โดยเสือใต้มักจะเป็นฝ่ายเอาชนะได้เสมอ ซึ่งสะท้อนให้เห็นในราคาต่อรองของบอลคู่นี้ ที่เปิดมาให้ทีมเยือนต่อลูกควบลูกครึ่ง

บรรดานักวิเคราะห์และแฟนบอลต่างมองว่าราคาต่อนี้ไม่ได้สูงจนเกินไป และเชื่อว่าบาเยิร์นมีโอกาสสูงที่จะบุกมาเอาชัยชนะได้

ทีเด็ดบอล : บาเยิร์น
ผลบอลที่คาด : บาเยิร์น ชนะ 2-0

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen