วิเคราะห์บอล [ บุนเดสลีกา เยอรมัน ] โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS ซังค์ เพาลี

โบรุสเซีย-ดอร์ทมุนด์-VS-ซังค์-เพาลี

วิเคราะห์บอล [ บุนเดสลีกา เยอรมัน ]
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS ซังค์ เพาลี 

ฟุตบอลบุนเดสลีกา วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2567 เวลา 01.03 น. คู่ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS ซังค์ เพาลี

เสือเหลือง ฟื้นตัวกลับมารับมือ ซังต์ เพาลี

ผลการพบกันของทั้งสองทีม
25/09/10 ซังต์ เพาลี แพ้ ดอร์ทมุนด์ 1-3
03/03/02 ดอร์ทมุนด์ เสมอ ซังต์ เพาลี 1-1
29/09/01 ซังต์ เพาลี แพ้ ดอร์ทมุนด์ 1-2
28/03/97 ซังต์ เพาลี แพ้ ดอร์ทมุนด์ 0-1
29/09/96 ดอร์ทมุนด์ ชนะ ซังต์ เพาลี 2-1

ผลงาน 5 นัดล่าสุดของทั้งสองทีม

ดอร์ทมุนด์
02/10/24 ชนะ เซลติก 7-1 (เหย้า) แชมเปี้ยนส์ ลีก / ต่อ 1.25 … ได้
28/09/24 ชนะ โบคุ่ม 4-2 (เหย้า) บุนเดสลีก้า / ต่อ 2 … เจ๊า
22/09/24 แพ้ สตุ๊ตการ์ต 1-5 (เยือน) บุนเดสลีก้า / รอง ปป … เสีย
19/09/24 ชนะ คลับ บรูซ 3-0 (เยือน) แชมเปี้ยนส์ ลีก / ต่อ ปป … ได้
ฟอร์มเกมเหย้าในลีก – แข่ง 3 ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ 10 เสีย 4

ซังต์ เพาลี
06/10/24 แพ้ ไมนซ์ 0-3 (เหย้า) บุนเดสลีก้า / ต่อ ปป … เสีย
28/09/24 ชนะ ไฟรบวร์ก 3-0 (เยือน) บุนเดสลีก้า / รอง 1 … ได้
23/09/24 เสมอ ไลป์ซิก 0-0 (เหย้า) บุนเดสลีก้า / รอง 1 … ได้
15/09/24 แพ้ เอ๊าก์สบวร์ก 1-3 (เยือน) บุนเดสลีก้า / รอง ปป … เสีย
ฟอร์มเกมเยือนในลีก – 3 ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 2 ได้ 4 เสีย 4

สภาพทีมล่าสุดของ ดอร์ทมุนด์

ทีมเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ภายใต้การคุมทีมของ นูริ ซาฮิน ต้องเผชิญกับความพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกในรอบ 3 นัดก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงพักเบรกทีมชาติ ซึ่งนับเป็นสัญญาณที่ต้องแก้ไขสำหรับทีม นอกจากนี้ สภาพทีมยังเผชิญปัญหาเพิ่มเติมเมื่อ คาริม อเดเยมี่ กองหน้าวัย 22 ปีที่ทำไปแล้ว 2 ประตูจาก 5 นัด ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงและไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ ซาฮินจึงต้องวางแผนปรับทัพให้เข้าที่ โดย ดอนเยลล์ มาเล่น แข้งชาวดัตช์ที่ทำไป 1 ประตูจาก 5 นัด เตรียมได้รับโอกาสลงสนามแทน ขณะที่มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ที่ลงเล่นครบ 5 นัด อาจได้รับโอกาสลงตัวจริงแทนที่ของ เอ็มเร่ ชาน ซึ่งทำไปแล้ว 2 ประตูจาก 6 นัด

ส่วนในแนวรุก เชห์รู ชูราสซี่ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงด้วยการซัด 3 ประตูจาก 4 นัด จะยังคงรับหน้าที่เป็นศูนย์หน้าเดี่ยวของทีมในการแข่งขันนัดถัดไป ทีมเสือเหลืองจะสามารถพลิกฟื้นฟอร์มได้หรือไม่เป็นเรื่องที่น่าติดตามอย่างยิ่ง

ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1) : เกรกอร์ โคเบล – ยาน คูโต้, วัลเดมาร์ อันตอน, นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค, ยูเลี่ยน ไรเออร์สัน – มาร์เซล ซาบิตเซอร์, ปาสกาล โกร้สส์ – เจมี่ บายโน กิตเท่นส์, ยูเลี่ยน บรันด์, ดอนเยลล์ มาเล่น – เชห์รู ชูราสซี่

สภาพทีมล่าสุดของ ซังต์ เพาลี

ทีมซังต์ เพาลี ที่ดูเหมือนจะเริ่มต้นฟอร์มได้ดีขึ้น แต่ก่อนพักเบรกทีมชาติกลับพลาดท่าพ่ายแพ้อีกครั้ง โดยลูกทีมของ อเล็กซานเดอร์ เบลสซิน ยังไม่สามารถกลับมาเก็บชัยชนะได้ ซึ่งจากความพ่ายแพ้ล่าสุดยังส่งผลให้พวกเขาจำเป็นต้องมีเกมอุ่นเครื่อง แต่ก็ยังต้องพบกับความพ่ายแพ้อีกครั้ง สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายเมื่อ เอเลียส ซาอัด กองหน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 2 ประตูจาก 6 นัด เกิดบาดเจ็บข้อเท้าในเกมล่าสุด ทำให้เขากลายเป็นนักเตะคนที่ 5 ของทีมที่ต้องพักรักษาตัว ในการแก้ปัญหา อเล็กซานเดอร์ เบลสซิน ต้องเตรียมส่ง มอร์แกน กีลาโวกี ลงทำหน้าที่ทางฝั่งซ้ายแทนตำแหน่งของซาอัด ขณะที่ โอลาดาโป้ อาโฟลายาน ผู้เล่นริมเส้นฝั่งขวาที่ยิงไป 1 ประตูจาก 6 นัด จะยังคงประจำการทางเดิมเพื่อสร้างสรรค์เกมรุกต่อไป โดยมี โยฮันเนส เอ้กสไตน์ ที่ลงสนามครบทุกนัดในฤดูกาลนี้ รอผนึกกำลังในระบบ 3-4-3 ที่ยังคงเป็นแผนหลักของทีม

ซังต์ เพาลี (3-4-3) : นิโคล่า วาซิลย์ – เฮาเก้ วาห์ล, อีริค สมิธ, คารอล เม็ตส์ – มาโนลิส ซาเลียกัส, แจ็คสัน เออร์ไวน์, โรเบิร์ต ว้ากเนอร์, ฟิลิปป์ ทรอย – โอลาดาโป้ อาโฟลายาน, โยฮันเนส เอ้กสไตน์, มอร์แกน กีลาโวกี

ทรรศนะวิเคราะห์บอล

ในแมตช์นี้ ทั้งสองทีมต่างพ่ายแพ้ก่อนเข้าสู่ช่วงพักเบรกทีมชาติ แต่ความเป็นไปได้สูงที่ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง ด้วยขุมกำลังที่เหนือกว่าชัดเจน และการได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน น่าจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับพวกเขาในการเรียกความมั่นใจด้วยชัยชนะที่ต้องการเป็นอย่างยิ่งสิ่งที่ทำให้ดอร์ทมุนด์น่าจะคว้าชัยในเกมนี้ได้อย่างถล่มทลายก็คือการเจอกับ ซังต์ เพาลี ทีมที่อยู่ในโซนล่างของตารางที่ฟอร์มการเล่นยังคงน่าผิดหวัง อีกทั้งยังเจอปัญหานักเตะตัวรุกคนสำคัญบาดเจ็บเพิ่มเติม ทำให้เกมรุกของพวกเขายิ่งอ่อนแอลงไปอีก

จากสภาพทีมและความได้เปรียบในทุกด้าน ดอร์ทมุนด์น่าจะเอาชนะในแมตช์นี้ได้อย่างสบาย ฟันธง! ต่อ ดอร์ทมุนด์ 1.75

ฟันธง : ดอร์ทมุนด์ ชนะ 3-1/4-1

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen