“สิงห์ผงาดคำราม! วิลล่าสยบบาเยิร์น เอเมรี่ลั่นนี่แค่จุดเริ่มต้น”

อูไน เอเมรี่ แอสตัน วิลล่า

คืนประวัติศาสตร์ที่วิลล่า ปาร์ค เมื่อ แอสตัน วิลล่า สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ด้วยการเฉือนชนะ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเยอรมนี 1-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก โดยประตูชัยมาจากเท้าของ จอน ดูราน ในนาทีที่ 79

“เซอร์ไพรส์แห่งยุโรป! วิลล่าเฉือนบาเยิร์น 1-0 ครองจ่าฝูงแชมเปี้ยนส์ลีก”

อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสเปนของทีมสิงห์ผงาด เปิดใจหลังเกมด้วยรอยยิ้มกว้าง “นี่คือช่วงเวลาที่ผมอยากมีชีวิตอยู่และได้สัมผัส วันนี้เราสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน ทั้งนักเตะ สตาฟฟ์ เจ้าของทีม และแฟนบอล”

ชัยชนะนี้ทำให้ แอสตัน วิลล่า ครองจ่าฝูงของกลุ่มด้วยการเก็บ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัด ยิงได้ 4 ประตู โดยยังไม่เสียแม้แต่ลูกเดียว แต่เอเมรี่ยังคงรักษาความนิ่ง “เรายังมีอีก 6 เกม 18 คะแนนรออยู่ เราต้องโฟกัสกับเกมถัดไปกับ โบโลญญ่า ที่จะมาเยือนวิลล่า ปาร์ค”

กุนซือวัย 51 ปี เน้นย้ำถึงความสำคัญของการรักษามาตรฐาน “ความท้าทายของเราคือการรักษาระดับความเข้มข้น และพัฒนาทีมอย่างต่อเนื่อง เราต้องแสดงให้เห็นว่าเราสามารถทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอ”

บรรยากาศอันร้อนแรงที่วิลล่า ปาร์ค ในคืนประวัติศาสตร์นี้ ได้จุดประกายความหวังให้แฟนบอลสิงห์ผงาดทั่วโลก ว่าทีมรักของพวกเขาอาจจะก้าวไกลกว่าที่ใครหลายคนคาดคิด ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้

เกาะติดวงในฟุตบอล ติดตามถ่ายทอดสด ทุกแมตช์ทุกคู่การแข่งขันได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen