วิเคราะห์บอล [ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนฯ ] เซอร์เว็ตต์ VS เชลซี

วิเคราะห์ฟุตบอลยูโรป้า

วิเคราะห์บอล [ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนฯ ]
เซอร์เว็ตต์ VS เชลซี

ความพร้อมล่าสุด เซอร์เว็ตต์

เซอร์เว็ตต์ พร้อมล้างตา หลังพ่าย เชลซี ทีมสวิส เตรียมปรับทัพรับมือ ศึกลีก

หลังจากพ่ายแพ้ให้กับ เชลซี ใน ศึกยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เซอร์เว็ตต์ ทีมจาก ลีกสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมกลับมาทวงคืนศักดิ์ศรีในการแข่งขันลีกใน ประเทศ ทีมมีความพร้อมเต็มที่ โดยขาดเพียง วิกตอรี่ เบเนียงบา ดาวรุ่งวัย 21 ปีที่บาดเจ็บยาวเท่านั้น

กุนซือ เตรียมวางแผนรับมือด้วยระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง เอ็นโซ่ คริเวญี่ กองหน้าตัวเก่งที่ทำไป 1 ประตูจาก 5 นัดในลีก นำทัพในแดนหน้า พร้อมด้วย ติโมเต้ โกญาต์ มิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมที่จะทำหน้าที่เพลย์เมคเกอร์คอยปั้นเกมรุกให้ทีม

แฟนบอลเซอร์เว็ตต์ ต่างรอลุ้นว่าทีมรักจะสามารถแสดงฟอร์มอันร้อนแรงและคว้าชัยชนะในเกมลีกนี้ได้หรือไม่

ความพร้อมล่าสุด เชลซี

เชลซี ฟอร์มร้อนแรง พร้อมลุยศึกต่อหลังถล่ม วูล์ฟส์

ทัพ สิงห์บลูส์ เชลซี ภายใต้การนำทัพของ วินเซนโซ่ มาเรสก้า ที่กำลังมาแรงหลังเปิดฉากถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 6-2 ใน เกมลีก ล่าสุด ทว่าความท้าทายยังรออยู่เบื้องหน้า

แม้ทีมจะขาด รีซ เจมส์ และ นิโคลัส แจ็คสัน สองแข้งคีย์แมนที่บาดเจ็บพร้อมกัน แต่ขุมกำลังที่เหลืออยู่ของเชลซียังคงน่าเกรงขาม มาเรสก้า วางแผนใช้ระบบ 4-3-3 โดยส่ง คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, มาร์ก กียู และ มีไคโล มูดริค เป็นสามประสานแนวรุกที่พร้อมถล่มประตูคู่แข่ง

ขณะที่ มอยเซส ไซเซโด้ จะรับบทสำคัญในการควบคุมจังหวะเกมจากแดนกลาง เป็นสะพานเชื่อมระหว่างแนวรับและแนวรุก

แฟนบอลเชลซี ต่างตั้งตารอชมว่าทีมรักจะสามารถรักษาฟอร์มอันร้อนแรงนี้ไว้ได้หรือไม่ในเกมถัดไป

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เซอร์เว็ตต์

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เชลซี

ทรรศนะก่อนเกมส์

ในการแข่งขัน ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบเพลย์ออฟนัดที่ 2 เซอร์เวตต์ เตรียมเปิดสนาม Stade de Genève เพื่อต้อนรับการมาเยือนของ ทีมยักษ์ใหญ่ จาก อังกฤษ อย่าง เชลซี เซอร์เวตต์ ต้องเผชิญความท้าทายที่ยากเย็น เนื่องจากพวกเขาตามหลังอยู่ถึง 2 ประตู และฟอร์มทีมในช่วงหลังก็ยังไม่ค่อยดีนัก โดยสามารถคว้าชัยได้เพียงแค่ครั้งเดียวจาก 6 นัดที่ผ่านมา ซึ่งชัยชนะนั้นเกิดขึ้นจากการเจอกับทีมนอกลีกใน ศึกบอลถ้วย อีกทั้งยังแพ้ไปถึง 4 เกม

ในขณะที่ เชลซี เองเริ่มกลับมาคืนฟอร์มได้ดี หลังจากแนวรุกของพวกเขาเริ่มทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ล่าสุดพวกเขาเพิ่งถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน ใน เกมลีก ทำให้พวกเขาชนะต่อเนื่องมาเป็นนัดที่ 2

เกมนี้ เซอร์เวตต์ อาจต้องเสี่ยงเปิดเกมรุกอย่างเต็มที่เพื่อลุ้นประตู แต่ก็เสี่ยงที่จะเปิดช่องให้ เชลซี มีโอกาสสวนกลับตามสไตล์ที่ถนัด ทำให้เกมนี้มีแนวโน้มว่า เชลซี จะอาศัยจังหวะ และคุณภาพทีมที่เหนือกว่าในการย้ำแค้นคว้าชัยไปได้อีกครั้ง

ทีเด็ด ฟันธง : เชลซี
ผลบอล สกอร์ที่คาด : 1-2/1-3

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen