วิเคราะห์บอล [ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนฯ ] เชลซี VS เกนท์

เชลซี VS เกนท์

วิเคราะห์บอล [ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนฯ ]
เชลซี VS เกนท์

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2567 เวลา 02:00 น. คู่ เชลซี VS KAA เก้นท์

เชลซีโชว์สกิล ล้ม เกนท์

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

เป็นการพบกันครั้งแรก

ฟอร์ม 5 นัดหลังของ เชลซี

28/09/24 ชนะ ไบรท์ตันฯ 4-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
25/09/24 ชนะ บาร์โรว์ 5-0 (เหย้า) ลีก คัพ
21/09/24 ชนะ เวสต์แฮม 3-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
15/09/24 ชนะ บอร์นมัธ 1-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
01/09/24 เสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

สภาพทีมล่าสุดของ เชลซี

เชลซีกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น หลังเพิ่งเปิดบ้านถล่ม ไบรท์ตัน 4-2 ในเกมลีกล่าสุด วินเซนโซ่ มาเรสก้า กุนซือหนุ่มไฟแรงพร้อมนำทัพสิงห์บลูส์ลุยศึกครั้งสำคัญ โดยไม่มีปัญหาบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม แม้จะขาด รีซ เจมส์ แบ็คขวาตัวเก่งที่บาดเจ็บยาว แต่ขุมกำลังหลักรายอื่นพร้อมลงสนามเต็มสูบ มาเรสก้าเตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 สุดโฉบเฉี่ยว ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่แนวรุก นำโดย คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู หัวหอกตัวเป้าผู้กำลังฮอต หวังซัดประตูต่อเนื่อง โดยมีสามประสานกองกลางตัวรุกสุดอันตราย เปโดร เนโต้, เชา เฟลิกซ์ และ มีไคโล มูดริค คอยสนับสนุน แผงมิดฟิลด์ตัวรับ โรเมโอ ลาเวีย จับคู่กับดาวรุ่งพุ่งแรง เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ พร้อมสกัดกั้นการบุกของคู่ต่อสู้ ด้านแนวรับ อั๊กเซล ดิซาซี่ และ เบอนัวต์ บาดิยาชิเล่ จะเป็นคู่เซนเตอร์แบ็คหลัก โดยมี โจชัว อาเชียมปง และ เรนาโต้ ไวก้า คอยสนับสนุนทางริมเส้น ปิดท้ายด้วย ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น นายทวารมือหนึ่ง

ฟอร์ม 5 นัดหลังของ เกนท์

30/09/24 ชนะ โอเอช ลูเว่น 3-0 (เหย้า) เบลเยียม เฟิร์ส ดิวิชั่น อา
27/09/24 แพ้ แซร์กเคิ่ล บรูช 1-2 (เยือน) เบลเยียม เฟิร์ส ดิวิชั่น อา
22/09/24 ชนะ คลับ บรูช 4-2 (เยือน) เบลเยียม เฟิร์ส ดิวิชั่น อา
16/09/24 ชนะ เมเคอเลน 2-0 (เหย้า) เบลเยียม เฟิร์ส ดิวิชั่น อา
01/09/24 เสมอ อันต์เวิร์พ 1-1 (เหย้า) เบลเยียม เฟิร์ส ดิวิชั่น อา

สภาพทีมล่าสุดของ เกนท์

เกนท์ ทีมแกร่งจากเบลเยียม กำลังมาแรงหลังถล่ม โอเอช ลูเว่น 3-0 ในลีกล่าสุด วูเตอร์ ฟรังก์เค่น กุนซือมากประสบการณ์ พร้อมนำทัพ “บุฟฟาโล่” ลุยศึกยุโรปด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม แม้จะขาดกำลังสำคัญอย่าง สเวน คัมส์ ดาวยิง 1 ประตูจาก 6 นัด รวมถึง แอนดรูว์ ฮยุลซาเกอร์ และ ไอเม่ ออมจีบา ที่บาดเจ็บยาว แต่แกนหลักคนอื่นพร้อมลงสนามเต็มสูบ ฟรังก์เค่น วางแผนจัดทัพในระบบ 3-4-3 สุดดุดัน โดยไฮไลท์อยู่ที่แนวรุกสามประสานที่กำลังร้อนแรง ออมรี่ กานเดลมาน 3 ประตูจาก 6 นัด ดาวยิงตัวเป้าสุดอันตราย แม็กซ์ ดีน 2 ประตูจาก 6 นัด ปีกความเร็วสูงพร้อมสร้างปัญหาให้แนวรับคู่แข่ง ฟร้องค์ เซอร์เดซ 1 ประตูจาก 9 นัด มิดฟิลด์ตัวรุกฝีเท้าดีที่พร้อมสนับสนุนเกมรุก ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงในลีก และความแข็งแกร่งของทีม เกนท์พร้อมสร้างผลงานให้แฟนบอลได้เฮในศึกยุโรปครั้งนี้ เตรียมลุ้นระทึกไปกับการปล่อยของของฝูงบุฟฟาโล่จากเบลเยียม ที่พร้อมจะบุกทำลายคู่ต่อสู้ในคืนนี้!

ทรรศนะวิเคราะห์บอล

เชลซีกำลังมาแรงแซงโค้ง! ทีมสิงห์บลูส์ผงาดคว้าชัย 4 นัดรวดทุกรายการ ระเบิดฟอร์มถล่มประตูคู่แข่งไปถึง 13 ลูก พร้อมรับมือศึกยุโรปคืนนี้ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม แม้อาจมีการหมุนเวียนนักเตะ แต่ด้วยความลึกของขุมกำลัง ทำให้ตัวสำรองของเชลซีก็ยังน่ากลัวไม่แพ้ตัวจริง นำโดยสามประสานอันตราย คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, เชา เฟลิกซ์ และ โรเมโอ ลาเวีย พร้อมระเบิดฟอร์มในบ้าน ฝั่งเกนท์ ทีมรองบ่อนจากเบลเยียม ต้องพบกับความท้าทายครั้งใหญ่ การขาด สเวน คัมส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า อาจทำให้เกมรุกสะดุด ยากที่จะต้านทานพลังของสิงห์บลูส์ที่กำลังคึกคัก เมื่อพิจารณาจากฟอร์มและศักยภาพของทั้งสองทีม บวกกับการได้เปรียบเรื่องสนาม เชื่อว่าเชลซีจะเปิดฉากถล่มเกนท์แบบไม่ไว้หน้า!

ฟันธง : เชลซี ชนะ 2-0

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen