วิเคราะห์บอล [ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ] แอสตัน วิลล่า VS อาร์เซน่อล

แอสตันวิลล่า VS อาร์เซน่อล

วิเคราะห์บอล [ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ]
แอสตัน วิลล่า VS อาร์เซน่อล

ความพร้อมล่าสุด แอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลล่า โชว์ฟอร์มสุดแกร่ง ด้วยการบุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ได้อย่างหวุดหวิด 2-1 ในเกมล่าสุด แม้จะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ทีมยังคงรักษาความแข็งแกร่งไว้ได้

แม้จะขาดตัวหลักอย่าง บูบาก้าร์ กามาร่า และ ไทโรน มิงส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ผู้เล่นที่ลงสนามในนัดแรกก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้โค้ชไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนทีมมากนัก

สำหรับเกมต่อไป แอสตัน วิลล่า เตรียมใช้แผนการเล่น 4-2-3-1 โดยมีแนวรับที่แข็งแกร่งนำโดย เลออน ไบลี่ย์, จอห์น แม็คกินน์ และ มอร์แกน โรเจอร์ส คอยสนับสนุน โอลลี่ วัตกิ้นส์ ดาวยิงตัวเก่งของทีม

ความพร้อมล่าสุด อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ทีมปืนใหญ่แห่งลอนดอนเหนือ โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงด้วยการไล่ต้อน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 ในเกมล่าสุด สร้างความมั่นใจให้กับทีมอย่างเต็มเปี่ยม

ข่าวดีสำหรับแฟนปืนใหญ่ เมื่อทีมไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม ยกเว้นเพียงแค่ ทาเคฮิโระ โตมิยาสุ และ คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่ยังคงฟื้นฟูร่างกาย ทำให้โค้ช มิเกล อาร์เตต้า สามารถส่งกำลังหลักลงสนามได้อย่างเต็มที่

อาร์เซน่อล เตรียมใช้แผนการเล่น 4-3-3 ที่เฉียบคมในเกมต่อไป โดยมีสามประสานแดนหน้าอันน่ากลัว บูกาโย่ ซาก้า, ไค ฮาเวิร์ตซ์ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ พร้อมด้วยจอมทัพตัวใหม่อย่าง ดีแคลน ไรซ์ คอยสร้างสรรค์เกมรุกจากกลางสนาม

สถิติการพบกัน

สถิติการพบกัน แอสตัน วิลล่า VS อาร์เซน่อ

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม แอสตัน วิลล่า

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม แอสตัน วิลล่า

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อาร์เซน่อล

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อาร์เซน่อล

ทรรศนะก่อนเกมส์

แอสตัน วิลล่า ภายใต้การนำทัพของ อูไน เอเมรี่ แม้จะมีผลงานพรีซีซั่นที่ไม่โดดเด่น แต่พวกเขาก็สามารถพลิกสถานการณ์เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมเปิดฤดูกาลได้อย่างน่าประทับใจ สร้างความมั่นใจให้กับทีมอย่างเต็มเปี่ยม โดยเกมนี้ สามประสานแนวรุกอย่าง ลีออน ไบลี่ย์ , มอแกน โรเจอร์ส และ จอห์น แม็คกินน์ พร้อมสนับสนุน โอลลี่ วัตกิ้นส์ ดาวยิงตัวเก่งในการล่าตาข่าย

ทางฝั่ง อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กำลังมาแรงแบบไม่มีใครหยุดยั้ง หลังจากเก็บชัยชนะ 3 นัดรวดในทุกรายการ โดยเฉพาะฟอร์มการเล่นนอกบ้านที่แข็งแกร่งสุดๆ แพ้เพียงนัดเดียวจาก 7 เกมหลังสุด ทีมปืนใหญ่พร้อมส่งขุนพลตัวหลักลงสนาม นำโดย มาร์ติน โอเดการ์ด , โธมัส ปาร์เตย์ , ดีแคลน ไรซ์ , บูกาโย ซากา , ไค ฮาแวร์ตซ์ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

แม้ว่า แอสตัน วิลล่า จะได้เปรียบในฐานะเจ้าบ้านและกำลังใจที่เพิ่มขึ้นจากชัยชนะในนัดที่แล้ว แต่ด้วยขุมกำลังและระบบการเล่นที่เหนือกว่าของ อาร์เซน่อล ทำให้หลายคนเชื่อว่าทีมเยือนจะเป็นฝ่ายกำชัยชนะในเกมนี้ได้

ทีเด็ดบอล : อาร์เซน่อล
ผลบอลที่คาด : อาร์เซน่อล ชนะ 1-2/1-3

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen