วิเคราะห์ ฟุตบอล [ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ] เฟเนร์บาห์เช่ VS ลีลล์

วิเคราะห์บอล วันนี้

วิเคราะห์ ฟุตบอล [ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ]
เฟเนร์บาห์เช่ VS ลีลล์

ผลงาน 5 นัดล่าสุด เฟเนร์บาห์เช่

07/08/24 แพ้ ลีลล์ 1-2
31/07/24 ชนะ ลูกาโน่ 2-1
24/07/24 ชนะ ลูกาโน่ 4-3
28/07/22 เสมอ ดินาโม เคียฟ 1-1
21/07/22 เสมอ ดินาโม เคียฟ 0-0

“เฟเนร์บาห์เช่พร้อมลุย! แม้ขาด ‘เฟร็ด’ แต่แนวรุกยังแข็งแกร่ง”

ทีมยักษ์ใหญ่แห่งตุรกี เฟเนร์บาห์เช่ เตรียมลงสนามในเกมสำคัญ แม้จะต้องเผชิญกับปัญหาการบาดเจ็บของ เฟร็ด มิดฟิลด์ ตัวเก่ง แต่ทีมยังคงมีความพร้อมสูง

โค้ชทีมวางแผนใช้ระบบ 4-3-3 โดยมี เซบาสเตียน ซีมานสกี้ เป็นแกนหลักในแดนกลาง พร้อมประสานงานกับแนวรุกอันน่าเกรงขาม นำโดย เอดิน เชโก้ หัวหอกจอมเก๋า ที่จะผนึกกำลังกับ ดูซาน ทาดิช และ เฟร์ดี้ คาดิโอกลู สองปีกพลังหนุ่ม

การขาดเฟร็ดอาจเป็นความสูญเสีย แต่ก็เปิดโอกาสให้ผู้เล่นคนอื่นได้แสดงศักยภาพ ทำให้แฟนบอลตื่นเต้นที่จะได้เห็นการปรับทัพครั้งนี้ของทีมรักว่าจะสามารถเอาชนะคู่แข่งได้หรือไม่

เกมนี้จึงไม่เพียงเป็นการทดสอบความแข็งแกร่งของทีม แต่ยังเป็นโอกาสในการพิสูจน์ความลึกของขุมกำลังเฟเนร์บาห์เช่อีกด้วย ทำให้แฟนบอลต่างรอคอยที่จะเห็นผลงานของทีมรักในสนามอย่างใจจดใจจ่อ

ผลงาน 5 นัดล่าสุด ลีลล์

07/08/24 ชนะ เฟเนร์บาห์เช่ 2-1
17/03/22 แพ้ เชลซี 1-2
23/02/22 แพ้ เชลซี 0-2
09/12/21 ชนะ โวล์ฟสบวร์ก 3-1
24/11/21 ชนะ ซัลซ์บวร์ก 1-0

ลีลล์เผชิญวิกฤตแนวรับ! อูมติตี้-เบนทาเล็บ ส่อชวดลงสนาม

ทีมดังแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส กำลังเจอปัญหาหนักในแนวรับ เมื่อ ซามูเอล อูมติตี้ และ นาบิล เบนทาเล็บ สองแข้งคนสำคัญมีอาการบาดเจ็บ ส่อแววพลาดลงสนามในเกมสำคัญ ที่จะถึง

แต่ไม่ต้องห่วง! กุนซือทีมเตรียมปรับทัพรับมือด้วยระบบ 4-2-3-1 โดยมี เบนจาแม็ง อองเดร เป็นแกนหลักในแดนกลาง พร้อมส่ง เรมี่ กาเบลล่า ทำหน้าที่ตัวสร้างสรรค์เกมในแนวรุก

ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การใช้งาน โมฮาเหม็ด บาโย่ ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ซึ่งจะเป็นความหวังในการพาทีมฝ่าฟันอุปสรรคครั้งนี้

ความน่าจะเป็นของเกม

 เฟเนร์บาห์เช่ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลีลล์ ในเกมนัดที่สอง หลังจากพ่ายแพ้มาก่อน 1-2 ในนัดแรก

แม้จะเสียเปรียบประตูรวม แต่โอกาสยังเปิดกว้างสำหรับทีมเจ้าบ้าน ด้วยปัจจัยเรื่องสนามเหย้าที่คาดว่าจะช่วยเพิ่มความฮึกเหิมให้ลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่

ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ฝีมือการคุมทีมของ “เดอะ สเปเชียล วัน” มูรินโญ่ ที่มักโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมถ้วยยุโรป โดยเฉพาะในสถานการณ์กดดันเช่นนี้

แม้จะมีเวลาพักน้อยกว่า แต่ด้วยบรรยากาศในบ้าน บวกกับสไตล์การเล่นที่เน้นรัดกุม เฟเนร์บาห์เช่ อาจสร้างเซอร์ไพรส์พลิกสถานการณ์ได้ ดูถ่ายทอดสดฟรีได้ที่นี่ คลิก

ผลที่คาด : ฟันธง เฟเนร์บาห์เช่ ชนะ 2-1

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen