ดาวรุ่ง ตราหมี ซบสโมสรดัง จาก แดนฝอยทอง

ข่าวฟุตบอลระดับโลกล่าสุด

ข่าวฟุตบอล รายงาน ปอร์โต้ ทีมดัง ของ โปรตเกส ประกาศคว้าตัว ซามู โอโมโรเดียน กองหน้าดาวรุ่ง จาก แอตเลติโก มาดริด เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

ปอร์โต้ คว้าตัว ซามู โอโมโรเดียน ดาวรุ่งจากแอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมเงื่อนไขพิเศษ

ทีมฟุตบอล ชื่อดัง จาก โปรตุเกส ปอร์โต้ ประกาศความสำเร็จในการคว้าตัว ซามู โอโมโรเดียน กองหน้าดาวรุ่ง ชาวไนจีเรีย วัย 20 ปี จาก แอตเลติโก มาดริด หลังจากที่ โอโมโรเดียน เป็นข่าวพัวพันกับการย้ายทีมตลอดซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะกับ เชลซี ทีมชั้นนำ จาก พรีเมียร์ลีก แต่สุดท้ายทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังเปิดเผยรายละเอียดดีลนี้ว่า ปอร์โต้ ตกลงจ่ายค่าตัว 15 ล้านยูโร เพื่อเป็นเจ้าของสิทธิ์ในตัวนักเตะ 50% ขณะที่ แอตเลติโก มาดริด ยังคงถือสิทธิ์อีก 50% อย่างไรก็ตาม ปอร์โต้มีสิทธิ์ซื้อเพิ่มอีก 15% ในปี 2025 ด้วยราคา 5 ล้านยูโร และอีก 15% ในปี 2026 โดยเงื่อนไขฉีกสัญญาของโอโมโรเดียนถูกตั้งไว้สูงถึง 100 ล้านยูโร

ซามู โอโมโรเดียน เริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งกับกรานาด้า ก่อนย้ายสู่ แอตเลติโก มาดริด ในปี 2023 และถูกปล่อยยืมตัวไปยังอลาเบสในฤดูกาลที่แล้ว นอกจากนี้ เขายังมีส่วนสำคัญในการช่วยทีมชาติสเปนคว้าเหรียญทองในการแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิก เกมส์ 2024

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen