ฟอร์มกำลังมา เตรียมส่งชื่อ ลงเป็นตัวจริงเร็วๆนี้

ข่าวฟุตบอล168สดใหม่

ข่าวฟุตบอล รายงาน คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ออกมาเปรยว่า เขาเตรียมส่งเอ็นดริค ลงเป็นตัวจริงเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

ฟอร์มกำลังร้อนแรง! อันเชลอตติ แย้มส่ง ‘เอ็นดริค’ ลงตัวจริงในเร็วๆ นี้

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ คนเก่ง ของ ทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ได้เปิดเผยสัญญาณที่น่าตื่นเต้นสำหรับ แฟนบอล โดยยืนยันว่า เอ็นดริค ดาวรุ่ง วัย 18 ปี กำลังจะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในไม่ช้านี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่แฟนๆ รอคอย หลังจากที่ผ่านมา อันเชลอตติ เลือกให้เขาเป็นตัวสำรองใน 5 นัดหลังสุด

แม้ว่า เอ็นดริค ยังไม่เคยได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมในฤดูกาลนี้ แต่ด้วยผลงาน และพัฒนาการของเขา อันเชลอตติ ได้ออกมาเผยถึงอนาคตที่สดใส โดยกล่าวว่า ในเกมที่จะถึงนี้ เอ็นดริค จะได้ออกสตาร์ทอย่างแน่นอน และในอนาคตเขาจะได้ลงเป็นตัวจริงอีกหลายเกม เพราะเขามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นเด็กที่ถ่อมตัว ไม่พูดเยอะ แต่ทำงานหนัก ซึ่งผมชื่นชอบในตัวเขามาก

สำหรับผลงานของ เอ็นดริค ในฤดูกาลนี้ เขาได้ลงสนามให้กับเรอัล มาดริดไปแล้ว 5 เกม และสามารถทำประตูได้ 2 ลูก โดยแบ่งเป็นประตูในศึกลาลีกา 1 ลูก และในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกอีก 1 ลูก ทำให้แฟนๆ ต่างรอคอยการเห็นเขาเป็นตัวจริงในเร็ววันนี้

เกาะติดวงในฟุตบอล ติดตามถ่ายทอดสด ทุกแมตช์ทุกคู่การแข่งขันได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen