เป๊บปลื้ม! เสมอในบ้าน หวั่น เดอ บรอยน์ ส่อวืดศึกดวลปืน!

ฟุตบอลยูฟ่าลีก

กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พอใจผลงานทีม แม้เสมอกับ อินเตอร์ มิลาน 0-0 ใน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก แจ่แสดงความกังวลยังไม่แน่ใจสถานะ เดอ บรอยน์ สำหรับเกมกับอาร์เซนอล

แม้เรือใบเจ๊างูที่รัง แต่กวาร์ดิโอล่ายังแฮปปี้ – กังวล เดอ บรอยน์ เจ็บก่อนบิ๊กแมตช์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความพึงพอใจต่อผลงานของทีมในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เสมอกับอินเตอร์ มิลาน 0-0 ณ สนามเอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

กวาร์ดิโอล่ากล่าวชื่นชมการเล่นของลูกทีม แม้ไม่สามารถเอาชนะได้ “ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมาก ผมภูมิใจในทีมของเรา อินเตอร์ มิลาน เล่นเกมรับได้ยอดเยี่ยมและอันตรายในการสวนกลับ” เขากล่าว

อย่างไรก็ตาม ความกังวลเกิดขึ้นเมื่อ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากอาการบาดเจ็บ กวาร์ดิโอล่าเผยว่ายังไม่ทราบสถานะความพร้อมของนักเตะสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญกับอาร์เซนอลในวันอาทิตย์นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมเปิดบ้านพบอาร์เซนอล ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ในศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดวงในฟุตบอล ติดตามถ่ายทอดสด ทุกแมตช์ทุกคู่การแข่งขันได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen