วิเคราะห์บอล [ บุนเดสลีกา เยอรมัน ] ยูนิโอน เบอร์ลิน VS ซังต์ เพาลี

วิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา

วิเคราะห์บอล [ บุนเดสลีกา เยอรมัน ]
ยูนิโอน เบอร์ลิน VS ซังต์ เพาลี

ความพร้อมล่าสุด ยูนิโอน เบอร์ลิน

ยูนิโอน เบอร์ลิน ต้องเผชิญกับความท้าทายในการจัดทัพครั้งสำคัญ เมื่อยังไม่มีชื่อของ ยานนิค สไตน์ มือกาวดาวรุ่ง, โยซิป ยูราโนวิช กองหลังตัวอะไหล่สำคัญ และ เควิน โฟลลันด์ กองหน้าตัวเก๋า ซึ่งยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ในส่วนของการจัดทัพ โบ สเวนส์สัน กุนซือ ของ ทีมคาดว่าจะยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมล่าสุด แต่มีการปรับเปลี่ยนเพียงหนึ่งตำแหน่ง โดย เลโอพอลด์ เคอร์เฟลด์ กองหลังที่เพิ่งย้ายมาจากราปิด เวียนนา อาจได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในครั้งนี้ โดยระบบการเล่นของทีมจะวางในรูปแบบ 3-4-2-1 ที่เน้นความแข็งแกร่งทั้งเกมรับและเกมรุก

การปรับทัพครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความพยายามของ ยูนิโอน เบอร์ลิน ในการสร้างสมดุลระหว่างผู้เล่นตัวเก่า และตัวใหม่ ในขณะที่พวกเขาเตรียมตัวลงสนามในแมตช์ที่สำคัญ ระบบ 3-4-2-1 ที่เลือกใช้จะเน้นการควบคุมเกมในแดนกลาง และการป้องกันแน่นหนา ซึ่งเป็นการเสริมความมั่นใจให้กับแฟนๆ ว่าทีมพร้อมเผชิญหน้ากับความท้าทายที่รออยู่

ตัวเจ็บ :
ผู้รักษาประตู – ยานนิค สไตน์ (-)
กองหลัง – โยซิป ยูราโนวิช (-)
กองหน้า – เควิน โฟลลันด์ (-)

ยูนิโอน เบอร์ลิน (3-4-2-1) : เฟรเดริค รอนโนว์ – เลโอพอลด์ เคอร์เฟลด์, ดานิโล่ ดูกี้ห์, ดิโอโก้ ไลเต้ – คริสโตเฟอร์ ทริมเมล, รานี่ เคดิร่า, ลูกัส ตูซาร์, โรบิน โกเซ่นส์ – เบเนดิกต์ โฮลเลอร์บัค, อันดราส ชาเฟอร์ – จอร์แดน ซีบัตชู

ความพร้อมล่าสุด ซังต์ เพาลี

ซังต์ เพาลี อยู่ในสถานะที่มั่นใจอย่างเต็มที่ก่อนลงสนามครั้งนี้ โดยไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นสำคัญที่ไม่สามารถลงเล่นได้ ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บนั้นเป็นเพียงตัวสำรองธรรมดาเท่านั้น การจัดทัพในครั้งนี้ โค้ช อเล็ก ซาน เดอร์ เบลสซิน จะใช้แผนการเล่นระบบ 3-5-2 โดยมี มอร์แกน ชีลาโวกุย และ โยฮันเนส เอ้กสไตน์ เป็นคู่หอกที่คอยทำเกมรุก ส่วนแดนกลางนั้นยังคงมี โรเบิร์ต ว้ากเนอร์, แจ็คสัน เออร์ไวน์ และ คอนเนอร์ เม็ตคัลเฟ่ ที่ทำหน้าที่ร่วมกันในการควบคุมจังหวะเกมและสร้างโอกาสให้กับทีมอีกครั้ง

ตัวเจ็บ :
ผู้รักษาประตู – ซอเรน อาเลิร์ส (-), ซาช่า เบอร์เชิร์ต (-)
กองหน้า – ไซม่อน โซลเลอร์ (-)

ซังต์ เพาลี (3-5-2) : นิโคล่า วาซิลย์ – เฮาเก้ วาห์ล, คารอล เม็ตส์, อีริค สมิธ – ฟิลิปป์ ทรอย, โรเบิร์ต ว้ากเนอร์, แจ็คสัน เออร์ไวน์, คอนเนอร์ เม็ตคัลเฟ่, ลาร์ส ริตซ์ก้า – มอร์แกน ชีลาโวกุย, โยฮันเนส เอ้กสไตน์

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ยูนิโอน เบอร์ลิน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ซังต์ เพาลี

ทรรศนะก่อนเกมส์

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน เตรียมเปิดสนาม Stadion An der Alten Försterei ต้อนรับการมาเยือนของ ซังค์ เพาลี โดยลูกทีมของ โบ สเวนส์สัน กุนซือ ของ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน แม้จะเริ่มต้นฤดูกาลด้วยผลเสมอในเกม นอกบ้าน แต่ก็ยังคงรักษาสถิติไม่แพ้ใครมาเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม ผลงานในบ้านของทีมยังคงต้องปรับปรุง เนื่องจากพวกเขาชนะเพียงแค่ 1 ครั้งจาก 7 เกมหลังสุด และแพ้ไปถึง 4 เกมในทุกการแข่งขัน

ในทางกลับกัน ซังค์ เพาลี ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดอร์ เบลสซิน ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาใหม่ ต้องเจอกับความผิดหวังในนัดเปิดฤดูกาลเมื่อพ่ายแพ้คาบ้านให้กับ ไฮน์เดนเฮลม์ ซึ่งเป็นการแพ้ครั้งแรกในรอบ 5 เกมหลังสุดในทุกการแข่งขัน ทำให้เกมนี้พวกเขาต้องการจะแก้ตัวให้ได้

จากการวิเคราะห์ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน มีความเหนือกว่าคู่แข่งในแง่ของขุมกำลัง อีกทั้งยังมีการเสริมทัพที่น่าจับตามอง แม้ว่าผลงานในบ้านอาจยังมีปัญหา แต่เกมนี้พวกเขาน่าจะเน้นเป็นพิเศษเพื่อทำผลงานที่ดีต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ซึ่งในท้ายที่สุดพวกเขาน่าจะมีศักยภาพเพียงพอที่จะคว้าชัยชนะไปได้

ทีเด็ด ฟันธง : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน
ผลบอล สกอร์ที่คาด : 1-0/2-0

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen