วิเคราะห์บอล [ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ] วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เชลซี

วิเคราะห์ฟุตบอลระดับโลก

วิเคราะห์บอล [ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ]
วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เชลซี

ความพร้อมล่าสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ภายใต้การนำทีมของ กุนซือ แกรี่ โอนีล เพิ่งพบกับความพ่ายแพ้ 0-2 ต่อ อาร์เซน่อล ใน พรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ทีมได้รับข่าวดีเมื่อ เนลสัน เซเมโด้ แบ็คขวาตัวเก่ง กลับมาจากโทษแบน และพร้อมลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง

สำหรับความพร้อมโดยรวมของทีม ยังคงต้องไร้ เลออน ชิโวม และ เอ็นโซ่ กอนซาเลซ สองนักเตะที่ยังคงอยู่ในระหว่างการรักษาอาการบาดเจ็บ คาดว่าโอนีลจะจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ยอร์เก้น สตรานด์ ลาร์เซ่น เป็นหัวหอกตัวเป้าล่าประตู พร้อมกับสามประสานตัวรุกที่ประกอบด้วย ฮวาง ฮี ชาน, มาเธอุส คุนญ่า และ โรดริโก้ โกเมส คอยสนับสนุนเกมรุกอยู่ด้านหลัง

วูล์ฟส์ (4-2-3-1) : โชเซ่ ซา – เนลสัน เซเมโด้, เยอร์สัน มอสเกอร่า, โตติ โกเมส, รายาน ไอต์-นูรี่ – เชา โกเมส, มาริโอ เลมิน่า – ฮวาง ฮี ชาน, มาเธอุส คุนญ่า, โรดริโก้ โกเมส – ยอร์เก้น สตรานด์ ลาร์เซ่น

ความพร้อมล่าสุด เชลซี

เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ กุนซือ วินเซนโซ่ มาเรสก้า เพิ่งโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมใน ศึก ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ด้วยการ เปิดบ้าน ถล่ม เซอร์เว็ตต์ 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามนัดต่อไป ทีมไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม โดย รีซ เจมส์ ฟูลแบ็คตัวเก่ง เป็นเพียงคนเดียวที่ยังคงต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บยาว

ส่วน ราฮีม สเตอร์ลิง และ เบ็น ชิลเวลล์ ที่มีข่าวย้ายทีม ก็อาจจะไม่ได้มีชื่อในเกมนี้ คาดว่า มาเรสก้าจะจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี นิโคลัส แจ็คสัน ยืนหน้าเป้าเพื่อล่าตาข่าย และใช้ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ทำหน้าที่เป็นเพลย์เมคเกอร์ สร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลัง

เชลซี (4-3-3) : โรเบิร์ต ซานเชซ – มาโล กุสโต้, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เลวี่ โคลวิลล์, มาร์ก กูกูเรญ่า – มอยเซส ไซเซโด้, โรเมโอ ลาเวีย – โคล พัลเมอร์, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู – นิโคลัส แจ็คสัน

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เชลซี

ทรรศนะก่อนเกมส์

การแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ เชลซี ที่กำลังจะมาถึง เป็นศึกที่น่าสนใจแม้ว่าทั้งสองทีมจะมีเกรดบอลที่ต่างกัน วูล์ฟส์ เจ้าบ้าน ฟอร์มในช่วง 5 เกมหลังถือว่ากลางๆ โดยชนะ 2 และแพ้ 3 ซึ่งในลีกยังไม่มีแต้ม ในขณะที่ เชลซี ผู้มาเยือน 5 เกมหลังสุดทุกรายการชนะเพียง 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 แต่การชนะในรอบคัดเลือก ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ล่าสุด อาจช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมขึ้นมาบ้าง

แม้ราคาบอลจะเปิดให้ เชลซี เป็นฝ่ายบุกต่อที่ครึ่งควบลูก แต่สถิติที่น่าสนใจคือ วูล์ฟส์ ชนะรวดใน 3 เกมหลังที่พบกับ เชลซี อย่างไรก็ตาม การขายผู้เล่นตัวหลักออกจากทีมก็อาจส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของพวกเขาในครั้งนี้ ดังนั้น วัดใจเลือกฝั่ง เชลซี ที่ทุ่มทุนไปมากแล้ว มีโอกาสเบียดชนะได้

ทีเด็ดบอล : ลุ้นต่อดูกับ สิงห์บลู
ผลที่คาด : เชลซี ชนะ 1-0

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen