อดีตผู้จัดการ เผยเรื่อง มีนักเตะตกลงย้าย แต่สุดท้ายดีลล่มไปก่อน

ข่าวฟุตบอลประเดนร้อนทุกวัน

ข่าวฟุตบอล รายงาน ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยเรื่องราวเมื่อครั้งคุมทีมว่า ชาบี อลอนโซ่ ตกลงย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล แล้วแต่สุดท้ายดีลล่มไปก่อน

เบนิเตซเผย! ดีลล่ม ชาบี อลอนโซ่ เกือบย้ายซบ อาร์เซน่อล แต่ต้องอยู่ช่วยลิเวอร์พูล

ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้เปิดเผยเรื่องราวในอดีตเกี่ยวกับ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่เกือบย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2008 แต่สุดท้ายดีลต้องล่มลง และ อลอนโซ่ ยังคงอยู่ช่วย ทีม ลิเวอร์พูล ต่อไป

อลอนโซ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในยุคของ เบนิเตซ เคยมีโอกาสย้ายไปค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม แต่ด้วยสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ในตอนนั้น ทำให้การย้ายทีมต้องยุติลง โดย เบนิเตซ เล่าว่า ชาบี อลอนโซ่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ฉลาด และมีความเป็นมืออาชีพสูงมาก แต่เมื่อเราต้องการเซ็นสัญญากับ แกเร็ธ แบร์รี่ เราจำเป็นต้องขายใครสักคนออกไป

อลอนโซ่ เคยตกลงกับ อาร์เซน่อล แล้ว แต่ในช่วงเกมสำคัญของ ลิเวอร์พูล ใน ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือกกับ สตองดาร์ ลีแอช สถานการณ์บีบบังคับให้เขาต้องลงเล่น แม้เขาจะไม่ต้องการติดคัพ-ไทก็ตาม

เบนิเตซ ยังเล่าต่อว่า ชาบี เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราตลอดทั้งฤดูกาลนั้น และสุดท้ายเขาไม่ได้ย้ายไป อาร์เซน่อล เพราะต้องอยู่ช่วยทีมต่อไป แฟนบอล ต่างชื่นชอบ และปรบมือให้เขาในเกมปรีซีซั่นกับ ลาซิโอ ซึ่งทำให้เห็นได้ว่า แฟนบอลลิเวอร์พูล รักเขามากเพียงใด สุดท้าย อลอนโซ่ ได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล อีกหนึ่งฤดูกาล ก่อนจะย้ายไป เรอัล มาดริด ในปี 2009

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen