ย้ำชัด เคียซ่า ไม่อยู่ในแผนที่วางไว้

ข่าวฟุตบอลซีเรียอา

ข่าวฟุตบอล รายงาน ติอาโก้ ม็อตต้า เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยืนยัน เฟเดริโก้ เคียซ่า ยังไม่อยู่ในแผนของทีม ก่อนลงเล่นนัดแรกของฤดูกาลใหม่จันทร์นี้

ติอาโก้ ม็อตต้า ยืนยัน เฟเดริโก้ เคียซ่า ยังไม่อยู่ในแผนของยูเวนตุส ก่อนนัดแรกฤดูกาลใหม่

ตูริน, อิตาลีติอาโก้ ม็อตต้า เทรนเนอร์คนใหม่ ของ ยูเวนตุส ได้ยืนยันว่า เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกตัวเก่ง จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของเขา ก่อนที่จะลงเล่นนัดแรกของฤดูกาล 2024/25 พบกับ โคโม่ ในวันจันทร์นี้

เฟเดริโก้ เคียซ่า เคยเป็นตัวหลักสำคัญของยูเวนตุสหลังจากย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า ด้วยค่าตัวรวม 60 ล้านยูโร แต่สัญญาของเขากำลังจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า และยังไม่มีความตั้งใจที่จะขยายสัญญาต่อออกไป

ม็อตต้าได้กล่าวถึงสถานการณ์ของเคียซ่าว่า “จุดยืนของเราในกรณีของเฟเดริโก้ เคียซ่า ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง เขาจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนของเรา” เขาเสริมเพิ่มเติมว่า “เราได้พูดคุยกันแล้ว และนี่คือตัวอย่างของความเคารพและเกียรติที่ผมมีต่อทุกคน ความโปร่งใสและความชัดเจนเป็นสิ่งสำคัญในแนวทางการสื่อสารกับผู้เล่นของผม”

ยูเวนตุส สามารถขายเคียซ่าได้ในราคาไม่น่าขาดทุนที่ 15 ล้านยูโร ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างต่ำสำหรับดาวเตะวัย 26 ปีที่ลงสนามให้กับทีมชาติอิตาลีไปแล้ว 51 นัด

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen