วิเคราะห์ ฟุตบอล [ ยูฟ่า ซุปเปอร์คัพ ] เรอัล มาดริด VS อตาลันต้า

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด อตาลันต้า

วิเคราะห์ ฟุตบอล [ ยูฟ่า ซุปเปอร์คัพ ]
เรอัล มาดริด VS อตาลันต้า

ผลงาน 5 นัดล่าสุด เรอัล มาดริด

07/08/24 ชนะ เชลซี 2-1
04/08/24 แพ้ บาร์เซโลน่า 1-2
01/08/24 แพ้ เอซี มิลาน 0-1
02/06/24 ชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-0
26/05/24 เสมอ เรอัล เบติส 0-0

“ราชันชุดขาวพร้อมล่าแชมป์! เรอัล มาดริด ส่งทัพใหญ่บุกซูเปอร์คัพ”

เรอัล มาดริด แชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เตรียมส่งทัพนักเตะชุดใหญ่ลงล่าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ แม้จะมีปัญหาบางตำแหน่ง แต่ก็พร้อมด้วยดาวดังระดับโลกหลายราย แนวรับยังคงไร้เงา ดาบิด อลาบา ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บเรื้อรัง แต่ข่าวดีคือ ดานี่ การ์บาฆัล และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม สองแข้งที่เพิ่งโชว์ฟอร์มร้อนแรงในศึก ยูโร 2024 น่าจะฟิตพร้อมลงสนาม

ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่แนวรุก เมื่อ คีเลียน เอ็มบัปป้ ซูเปอร์สตาร์ป้ายแดง พร้อมประเดิมสนามในฐานะกองหน้าตัวเป้า โดยมี โรดรีโก้ และ วินิซิอุส จูเนียร์ คู่หูบราซิเลียนคอยสนับสนุน ส่วน เอนดริค ดาวยิงน้องใหม่ อาจต้องรอโอกาสจากม้านั่งสำรอง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือจอมแท็คติกวางแผนจัดทัพในระบบ 4-3-1-2

โดยมี ติโบต์ กูร์ตัวส์ เฝ้าเสา แนวรับนำโดย อันโตนิโอ รูดิเกอร์ จับคู่กับ เอแดร์ มิลิเตา ขณะที่แดนกลางมี เบลลิ่งแฮม , คามาวิงก้า และ บัลเบร์เด้ คุมจังหวะเกม ด้วยขุมกำลังอันแข็งแกร่งนี้ ราชันชุดขาวพร้อมเต็มที่ที่จะโชว์ศักยภาพ และคว้าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ มาครองให้ได้

ผลงาน 5 นัดล่าสุด อตาลันต้า

10/08/24 แพ้ ซังต์ เพาลี 0-3
04/08/24 แพ้ ปาร์ม่า 1-4
27/07/24 เสมอ อัล์คม่าร์ 2-2
18/07/24 ชนะ อตาลันต้า เยาวชน 3-0
02/06/24 แพ้ ฟิออเรนติน่า 2-3

“อตาลันต้าพร้อมสร้างประวัติศาสตร์! ส่งทัพผสมเก่า-ใหม่ล่าแชมป์ซูเปอร์คัพ”

อตาลันต้า แชมป์ยูโรปา ลีก เตรียมส่งทัพนักเตะชุดผสมผสานระหว่างแกนหลักเก่า และดาวรุ่งหน้าใหม่ ลงล่าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่แนวรุก เมื่อ มาเตโอ เรเตกี ดาวยิงป้ายแดงจาก เจนัว พร้อมประเดิมสนามในฐานะกองหน้าตัวเป้า โดยมี ชาร์ลส์ เด เคเตแลเร่ กองหน้าตัวเก่งคอยจับคู่ล่าตาข่าย และ อเดโลม่า ลุคแมน ปีกจอมพลิ้วคอยสนับสนุน

ขณะที่แข้งหน้าใหม่อย่าง เบน ก็อดเฟรย์ , นิโคโล่ ซานิโอโล่ และ อิบราฮิม่า ซูเลมาน่า อาจต้องรอโอกาสจากม้านั่งสำรอง ส่วน ทูน โคฟไมเนอร์ส ดาวเตะฟอร์มแรงฤดูกาลที่แล้ว จะไม่ได้ลงเล่นเนื่องจากอยู่ระหว่างการย้ายทีม

จานปิเอโร กาสเปรินี กุนซือจอมแท็คติกวางแผนจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี มุสโซ่ เฝ้าเสา แนวรับสามคนนำโดย อิซัค ไฮน์ , เบรัต ฌิมซิตี้ และ เซอัด โคนาซินัค ขณะที่แดนกลางมี ซัปปาคอสต้า , เอแดร์ซอน , ปาซาลิช และ รุจเจรี คุมจังหวะเกม

ด้วยขุมกำลังที่ผสมผสานระหว่างประสบการณ์และความสดใหม่นี้ อตาลันต้าพร้อมเต็มที่ที่จะท้าชิงแชมป์กับยักษ์ใหญ่อย่างเรอัล มาดริด และหวังสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ มาครองให้ได้เป็นครั้งแรก

ความน่าจะเป็นของเกม

ราชันชุดขาวเหนือชั้นกว่าในทุกด้าน ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การประเดิมสนามของ คีเลียน เอ็มบัปป้ ซูเปอร์สตาร์ค่าตัวแพงที่สุดในโลก ที่พร้อมสวมบทฮีโร่พาทีมคว้าแชมป์แรกของฤดูกาล ขณะที่ อตาลันต้า ทีมรองบ่อนต้องเจอโจทย์ยากในการรับมือกับทัพราชัน หลังฟอร์มช่วงปรีซีซั่นไม่น่าประทับใจ แพ้มา 2 นัดรวด

ราคาต่อรองเปิดมาที่ เรอัล มาดริด ต่อ 1 ลูก ซึ่งถือว่าไม่สูงจนเกินไป เมื่อเทียบกับศักยภาพของทั้งสองทีม แม้จะเป็นเกมที่คาดเดาได้ยาก แต่ด้วยขุมกำลังที่เหนือกว่า บวกกับฟอร์มอันร้อนแรง ทำให้ราชันชุดขาวน่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยไปครอง

ผลที่คาด : เรอัล มาดริด ชนะ 2-0

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen