เชื่อว่า คิดถูก เมินหงส์ เลือกซบสิงห์บลู

ข่าวฟุตบอลนานาชาติ

ข่าวฟุตบอล รายงาน มอยเซส ไคเซโด้ ยอมรับว่า ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรใหญ่ แต่มั่นใจว่าตัวเองเลือกถูกแล้วที่ย้ายมาอยู่กับ เชลซี

ไคเซโด้เปิดใจ ทำไมเลือก เชลซี ทั้งที่ ลิเวอร์พูล ทาบทาม

มอยเซส ไคเซโด้ ดาวเตะ ทีมชาติ เอกวาดอร์ เปิดใจถึงการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิต เมื่อเลือกย้ายมาร่วมทัพ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ด้วยค่าตัวมหาศาล 115 ล้านปอนด์ ทั้งที่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ก็ให้ความสนใจ ถึงแม้จะยอมรับว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมใหญ่ แต่ ไคเซโด้ ยืนยันว่าเขามั่นใจในการตัดสินใจของตัวเอง 100%

เชลซี อยู่กับผมมา 2-3 เดือน ผมไม่สามารถปฏิเสธพวกเขาได้ เพราะพวกเขาอยู่เคียงข้างผมในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอนที่ ไบรท์ตัน ไม่ต้องการปล่อยผมไป นอกจากนี้ ไคเซโด้ ยังเผยว่า สไตล์การเล่นของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือ คนปัจจุบันของ เชลซี เหมาะกับตัวเขามาก

เขาใช้ระบบคล้ายกับที่ผมเคยเล่นให้ ไบรท์ตัน เขาต้องการให้ผมแสดงคุณภาพ และบุคลิกที่ดีออกมา ถึงแม้จะเริ่มต้นฤดูกาลไม่สวยหรู แต่ ไคเซโด้ ก็ค่อยๆ ปรับตัว และโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนสามารถคว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลจากลูกยิงไกลสุดสวยใส่ บอร์นมัธ ในเกมนัดสุดท้าย

การเปิดใจครั้งนี้ของ ไคเซโด้ ไม่เพียงแต่จะทำให้ แฟนบอล เชลซี อุ่นใจ แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ เขาที่จะพิสูจน์ตัวเองในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลต่อๆ ไปอีกด้วย

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen