สัญญายังเหลือ ยังมีความสุขดีกับ เปแอสเช

ข่าวบอลประเดนเด็ดวันนี้

ข่าวฟุตบอล รายงาน ฟาเบียน รุยซ์ กองกลางตัวเก่ง ทีมชาติสเปน ได้ออกมายืนยันว่า ยังมีความสุขดีกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังมีข่าวลือย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

รุยซ์ ปัดข่าวย้ายทีม ยืนยันมุ่งมั่นพา เปแอสเช คว้าความสำเร็จ

ฟาเบียน รุยซ์ กองกลางตัวเก่ง ทีมชาติสเปน สยบข่าวลือการย้ายทีมด้วยการยืนยันความสุข และความมุ่งมั่นที่มีต่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (เปแอสเช) ท่ามกลางกระแสข่าวการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 28 ปี ซึ่งเพิ่งโชว์ฟอร์มร้อนแรงใน ศึกยูโร 2024 กับ ทีมชาติสเปน ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำ แต่เจ้าตัวกลับเลือกที่จะยืนยันอนาคตกับ ทีมแชมป์ลีกเอิง

“ผมรู้ว่าชื่อของผมจะถูกพูดถึงทุกตลาดนักเตะ” รุยซ์กล่าว “แต่ผมรู้สึกดีในปารีส ผมยังเหลือสัญญาอีกตั้ง 3 ปี และผมยังเหลือเป้าหมายอีกเยอะที่จะไปให้ถึงกับ เปแอสเช”

แม้จะไม่ได้เป็นตัวหลักในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงสนาม 35 นัด ยิง 3 ประตู และ 7 แอสซิสต์ในทุกรายการ แต่รุยซ์ยังคงเชื่อมั่นในศักยภาพของตนเองและทีม

การยืนยันของรุยซ์ครั้งนี้ น่าจะเป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอล เปแอสเช ที่หวังจะเห็นทีมรักประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า โดยมีกองกลางชาวสเปนรายนี้เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญ

แหล่งอ้างอิง : https://www.bbc.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen