ปิดดีลยืม พ่วงซื้อขาด

ข่าวระดับโลกฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล รายงาน โอเอ็ม ประกาศเสริมทัพรายที่ 2 ในซัมเมอร์ด้วยการยืมแนวรับ แบรสต์ พ่วงซื้อขาด

มาร์กเซย คว้าตัว บราสซิเย่ร์ ดีลฉลาดที่อาจพลิกโฉมแนวรับ

โอลิมปิก มาร์กเซย สร้างความฮือฮาในตลาดซื้อขายนักเตะ ด้วยการประกาศคว้าตัว ลีลีย็อง บราสซิเย่ร์ ปราการหลังดาวรุ่งจาก แบรสต์ มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวพร้อมเงื่อนไขซื้อขาด ในการเสริมทัพครั้งที่สอง ของพวกเขาในซัมเมอร์นี้

บราสซิเย่ร์ วัย 24 ปี กลายเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรชั้นนำ รวมถึงทีมจากพรีเมียร์ลีก หลังจากโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาเลือกที่จะอยู่ในลีกเอิงต่อไปด้วยการย้ายมาร่วมทีม โอแอ็ม ภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้

การตัดสินใจของบราสซิเย่ร์สะท้อนให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของเขาและความน่าดึงดูดของโครงการที่มาร์กเซยกำลังสร้างขึ้น ด้วยฝีเท้าอันโดดเด่นของเขา ที่ช่วยพา แบรสต์ คว้าสิทธิ์ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า บราสซิเย่ร์มีศักยภาพที่จะเป็นกำลังสำคัญในแนวรับของมาร์กเซย

กองหลังรายนี้ลงสนามให้แบรสต์ 30 นัดในฤดูกาลที่แล้ว แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่มาร์กเซยต้องการอย่างยิ่งในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม

ในขณะนี้ บราสซิเย่ร์กำลังเตรียมตัวสำหรับช่วงพรีซีซั่น โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างความประทับใจให้กับโค้ช เด แซร์บี้ และยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม การย้ายทีมครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นโอกาสสำคัญสำหรับตัวนักเตะเท่านั้น แต่ยังเป็นการเดิมพันที่ชาญฉลาดของมาร์กเซยในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของทีม

แฟนบอลมาร์กเซยต่างรอคอยที่จะได้เห็นบราสซิเย่ร์ลงสนามในชุดของทีม และหวังว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญในการพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ด้วยความสามารถของเขาและวิสัยทัศน์ของสโมสร ดีลนี้อาจเป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับโอลิมปิก มาร์กเซย

แหล่งอ้างอิง : https://www.bbc.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen