สิงห์คว้า ดาวรุ่งบาร์ซ่าสัญญา 5+1 ปี

ข่าวฟุตบอลวันนี้

ข่าวฟุตบอล รายงาน เชลซี หลังสามารถบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว มาร์ค กิว วอนเดอร์คิด สอยดาวรุ่ง จาก บาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมทีม

เชลซี คว้าตัว มาร์ค กิว ดาวรุ่งบาร์ซ่า ความหวังใหม่ของสิงห์บลูส์

เชลซี ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประกาศคว้าตัว มาร์ค กิว กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีจาก บาร์เซโลน่า เข้าร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ในมูลค่าการย้ายทีมราว 5 ล้านปอนด์การเซ็นสัญญาครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงนโยบายของ เชลซี ภายใต้การนำของ ท็อดด์ โบห์ลี่ ที่มุ่งเน้นการลงทุนในผู้เล่นอนาคตไกล

โดยก่อนหน้านี้พวกเขาได้คว้าตัว โอมารี่ เคลลี่แมน มาจาก แอสตัน วิลล่า พร้อมกับปล่อยตัวนักเตะมูลค่าสูงอย่าง เอียน มาตเซ่น, ลูอิส ฮอลล์ และ โอมารี่ ฮัตชินสัน ออกไปด้วยค่าตัวรวมกว่า 85.5 ล้านปอนด์

มาร์ค กิว เป็นผลผลิตจากลา มาเซีย อคาเดมี่ชื่อดังของบาร์เซโลน่า เขาเข้าร่วมอคาเดมี่ตั้งแต่ปี 2013 และได้รับโอกาสขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยสร้างชื่อจากการทำประตูชัยในเกมที่เอาชนะแอธเลติก บิลเบา 1-0 ทั้งที่ลงสนามเพียง 23 วินาที

เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้เซ็นสัญญากับเชลซี” กิว กล่าวด้วยความตื่นเต้น “ผมรู้สึกนอนไม่หลับก่อนจะเดินทางมาที่นี่ มันเป็นความฝันของผมตั้งแต่เด็กเลยกับการได้เล่นในพรีเมียร์ลีก ตอนนี้ผมได้รับโอกาสย้ายมาเชลซี และจะพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อประสบความสำเร็จกับสโมสร

การเซ็นสัญญาครั้งนี้ไม่เพียงแต่เสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกของเชลซีเท่านั้น แต่ยังเป็นการลงทุนในอนาคตที่สดใสของวงการฟุตบอล แฟนบอลเชลซีต่างรอคอยที่จะได้เห็นฝีเท้าของ มาร์ค กิว ในสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ และหวังว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญในการพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

แหล่งอ้างอิง : https://www.bbc.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen