สวิตเซอร์แลนด์ เปิดฉาก ยูโร 2024 สวยงาม เฉือนชนะ ฮังการี 3-1

สวิตเซอร์แลนด์ ยูโร 2024

สวิตเซอร์แลนด์ เปิดฉากศึกยูโร 2024 ด้วยชัยชนะเหนือ ฮังการี ในการแข่งขันที่สนาม โคโลญญ์ สเตเดี้ยม 3-1 ประตู รั้งอันดับสองของกลุ่มเอ ตามหลังเยอรมัน เจ้าภาพ

สวิตเซอร์แลนด์ ถล่ม ฮังการี 3-1 รั้งอันดับสองกลุ่ม A ตามหลังอินทรีเหล็ก

ควอดโว ดูอาห์ ยอดนักเตะเซอร์ไพรส์คนใหม่ของ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ พิสูจน์ฝีเท้าตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเบิกสกอร์แรกในนามทีมชาติ ขึ้นนำฮังการรี 1-0 และต่อมา มิเชล อาเบียสเชอร์ มายิงประตูที่สอง ให้กับสวิตเซอร์แลนด์ 2-0 ก่อนหมดเวลาพักครึ่งแรก

นาทีที่ 63 วาร์ก้า พลาดโอกาสทองที่จะยิงไล่มาเป็น 1-2 เมื่อโหม่งบอลไปไม่ตรงกรอบ แต่เขากลับมาแก้ตัวได้สำเร็จ โดยการโหม่งบอลเข้าประตูในอีก 3 นาทีให้หลังทำให้ ฮังการี ตีตื้นขึ้นมาได้

ฮังการี ไม่สามารถตีเสมอ สวิตเซอร์แลนด์ได้

แม้จะได้รับเสียงเชียร์จากแฟนบอล ฮังการี ก็ไม่สามารถตีเสมอได้ และ สวิตเซอร์แลนด์ ยิงประตูย้ำชัยชนะ 3-1 ในช่วงทดเวลาการแข่งขัน 3 นาทีสุดท้าย จากการกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากได้รับบาดเจ็บที่เส้นเอ็นไขว้หน้าเข่าของ เอ็มโบโล กองหน้าของ โมนาโก

มาร์โก รอสซี กุนซือทีมชาติฮังการี ไม่พอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม “การเอาชนะเยอรมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้” กุนซือฮังการีกล่าว ซึ่งนัดต่อไป ฮังการี จะพบกับ เยอรมัน ส่วน สวิตเซอร์แลนด์ จะพบกับ สกอตแลนด์ ที่ โคโลญญ์ ในวันพุธนี้

แหล่งอ้างอิง : https://www.uefa.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen