โรนัลโด้ ดรอป คอนเซนเซา ฉกชัยชนะให้ โปรตุเกส พลิกนาทีทดเจ็บยิง เช็ก 2-1

โรนัลโด้ โปรตุเกส

เกมเปิดสนามยูโร 2024 โปรตุเกส พบกับ สาธารณรัฐเช็ก “ฟรานซิสโก คอนเซนเซา” ตัวสำรองวัย 21 ปี ขโมยซีนยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาเจ็บ ช่วยให้โปรตุเกสพลิกสถานการณ์เอาชนะสาธารณรัฐเช็ก 2-1 ที่เมืองไลป์ซิก เยอรมนี

โปรตุเกส ว้าวุ่น โรนัลโด้ วืดทำประตูแม้มีโอกาสหลายครั้ง เช็ก ไก่รองบ่อนแต่ไม่หมู

โปรตุเกส ฟอร์มร้อนแรงก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์นี้ และแฟนบอลที่เดินทางมาเชียร์ที่เมืองไลป์ซิกต่างมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์ยูโรสมัยที่สอง หลังจากเคยได้แชมป์ในปี 2016 สายตาของทุกคนจับจ้องไปที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ วัย 39 ปี ในเกมเปิดสนามยูโร 2024 ที่ โปรตุเกส พบกับ สาธารณรัฐเช็ก

โปรตุเกส ครองบอลเหนือกว่า สาธารณรัฐเช็ก ตั้งแต่เริ่มเกมส์ แต่พวกเขาไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตูได้ โรนัลโด้ ยังคงเป็นความหวังของทีม เขามีโอกาสทำประตูที่ดีที่สุดสองครั้งในครึ่งแรก แต่นายทวารเช็กสามารถเซฟไว้ได้ทั้งสองครั้ง

คอนเซนเซา ตัวสำรองขโมยซีน ซัดนาทีสุดท้าย 2-1 พาโปรตุเกสเก็บ 3 แต้ม ดับฝัน เช็ก

ครึ่งหลังนาทีที่ 62 สาธารณรัฐเช็ก กลับเป็นฝ่ายทำประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ ลูคัส โพรว็อด โปรตุเกส ไม่รอช้านาทีที่ 69 ทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ 1-1 จากการพลาดของ ยินดริช สตาเน็ค นายทวารเช็กปัดบอลกระเด็นโดน โรบิน ฮรานาช เด้งเข้าประตูตัวเอง หมดครึ่งแรกเสมอกันไป 1-1

ตัวสำรองกลายเป็นฮีโร่ ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+2 พาโปรตุเกส เฉือนชนะ 2-1 สาธารณรัฐเช็ก ในนาทีสุดท้าย จากการสกัดบอลไม่ดีของเช็ก บอลเข้าเท้า ฟรานซิสโก้ คอนเซนเซา ซัดเต็มเหนี่ยวคว้า 3 แต้มให้โปรตุเกส นัดประเดิมสนามยูโร 2024

แหล่งอ้างอิง : https://www.bbc.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen