ชวดทอง! ฝรั่งเศสพ่ายสเปนสุดมันส์ 3-5 อองรียกย่องลูกทีมสู้สุดใจ

แทงบอลโอลิมปิก

 

เธียร์รี่ อองรี กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส แสดงความภาคภูมิใจในผลงานของลูกทีม แม้พลาดเหรียญทองฟุตบอลชายใน โอลิมปิกเกมส์ 2024 หลังพ่ายแพ้ต่อสเปนในรอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์ 5-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

มหัศจรรย์ที่สุดแล้ว! อองรีปลื้มทัพ “ตราไก่” คว้าเหรียญเงินโอลิมปิก แม้พ่ายสเปนช่วงต่อเวลา 3-5 

การเดิมพัน เป็นไปอย่างดุเดือด โดยฝรั่งเศสนำก่อน 1-0 จากประตูของ เอ็นโซ่ มิลโลต์ ก่อนที่สเปนจะพลิกนำ 3-1 ในครึ่งแรก อย่างไรก็ตาม ฝรั่งเศสไล่ตีเสมอได้ 3-3 ในนาทีสุดท้าย ส่งผลให้ต้องต่อเวลาพิเศษ ซึ่งสเปนมาได้อีก 2 ประตูจาก เซร์คิโอ คาเมโย่ คว้าชัยชนะไปในที่สุด

อองรี กล่าวหลังเกมว่า “ผมบอกนักเตะว่าพวกเขาทำสิ่งที่น่าทึ่ง ผมภูมิใจในตัวพวกเขามาก แม้ไม่ใช่ผลลัพธ์ที่เราหวัง แต่นี่ยังเป็นค่ำคืนที่พิเศษ” เขาเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของทีม โดยกล่าวว่า “ทีมสู้อย่างเต็มที่ตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้ายของทุกเกม”

“แม้ผมอยากชนะมากกว่านี้ แต่เราควรฉลองความสำเร็จนี้ด้วย นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมแพ้ในรอบชิงแต่ยังได้เหรียญ มันเป็นประสบการณ์ที่พิเศษมากใน โอลิมปิก และเป็นการผจญภัยของมนุษย์ที่น่าจดจำ ผมจะเคารพทีมนี้ไปตลอดชีวิต” อองรีกล่าวทิ้งท้าย

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen