“เทน ฮาก” รียูเนียน! แมนยูฯ ซิว “เดอ ลิกต์-มาซราอุย” จากบาเยิร์น

แทงบอลแมนยู

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ มัตไธส์ เดอ ลิกต์ และ นูแซร์ มาซราอุย จาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัวรวมเกือบ 60 ล้านปอนด์

ปีศาจแดงทุ่ม 60 ล้านปอนด์! คว้า “เดอ ลิกต์-มาซราอุย” 2 แข้งบาเยิร์นเสริมแกร่งแนวรับ

ยูไนเต็ด ตกลงจ่ายค่าตัว เดอ ลิกต์ 38.5 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 4.3 ล้านปอนด์ สำหรับกองหลังวัย 25 ปี ซึ่งเคยเป็นกัปตันทีมอาแจ็กซ์ของ เอริค เทน ฮาก ที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกปี 2019

มาซราอุย อาจได้รับโอกาสลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายทันที เนื่องจาก ลุค ชอว์ บาดเจ็บ ในเกมที่ทีมจะเปิดบ้านรับ ฟูแล่ม ในวันศุกร์นี้

มาซราอุย ก็เคยร่วมงานกับ เทน ฮาก ที่อาแจ็กซ์เช่นกัน ทั้งสองนักเตะยกย่องผลงานของกุนซือรายนี้ที่มีส่วนในการพัฒนาฝีเท้าของพวกเขา

“เทน ฮาก มีส่วนสำคัญในช่วงแรกของอาชีพผม เขารู้วิธีดึงศักยภาพสูงสุดของผมออกมา ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้ง” เดอ ลิกต์ กล่าว

มาซราอุย วัย 26 ปี ย้ายมาด้วยค่าตัวเบื้องต้น 12.8 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 4.3 ล้านปอนด์ การย้ายทีมของเขาเกิดขึ้นหลังจาก อารอน วาน-บิสซาก้า ย้ายไปร่วมทีม เวสต์แฮม ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์

การเซ็นสัญญากับ เดอ ลิกต์ เกิดขึ้นหลังจากที่ยูไนเต็ดยื่นข้อเสนอซื้อตัว จาร์ราด แบรนท์เวต จากเอฟเวอร์ตันถูกปฏิเสธไปสองครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันค่าตัว แบรนท์เวต ที่ 70 ล้านปอนด์

เกาะติดข่าวบอล รับชมการถ่ายทอดสด ทุกแมตช์การแข่งขัน คลิก ที่นี่

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen