เทน ฮาก โว แมนฯ ยูไนเต็ด ขัดจังหวะพักผ่อน ดอดมาหาถึงอิบซ่า ขอให้คุมทีมต่อ

เอริก เทน ฮาก

เอริก เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า ช่วงพักร้อนของเขา ถูกตัวแทนสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บินมาหาที่เกาะอิบซา เพื่อขอร้องให้เขารับงานคุมทีมต่อไป

เทน ฮาก โชว์เหนือผู้บริหาร “ผีแดง” ง้อให้รับงานต่อ ได้ทีโม้ “ผมดีที่สุดอยู่แล้ว”

เทน ฮาก เคยเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอน แมนฯ ยูไนเต็ด จบฤดูกาลที่แล้วด้วยอันดับที่ 8 ซึ่งเป็นอันดับที่ต่ำที่สุดในยุคพรีเมียร์ลีก ก่อนที่เขาจะพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอคัพ 2023 แต่สุดท้าย สโมสรตัดสินใจที่จะให้กุนซือชาวดัตช์อยู่กับทีมต่อไป

“ผู้บริหารสโมสรเดินทางมาหาผมขณะที่ผมกำลังพักร้อนอยู่ที่เกาะอิบซา” เทน ฮาก กล่าวกับช่อง NOS ทางโทรทัศน์ดัตช์ “พวกเขามาปรากฏตัวที่หน้าประตูบ้านผมแบบกะทันหัน และบอกผมว่าพวกเขาต้องการให้ผมอยู่กับทีมต่อ พวกเขามีผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดอยู่แล้ว” เขากล่าวเสริม

เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เคยหารือ โธมัส ทูเคิ่ล แต่สุดท้ายปีศาจแดง ตกลงปลงใจที่ เทน ฮาก 

มีรายงานว่า เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมคนใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด เคยพูดคุยกับ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตนายใหญ่ของ บาเยิร์น มิวนิก แต่สุดท้าย ทีมปีศาจแดง ก็ตัดสินใจที่จะเก็บ เทน ฮาก ไว้

มันเป็นเรื่องปกติที่จะต้องทบทวนผลงานของฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหาร แต่ เทน ฮาก ยืนยันว่าเขายังไม่ได้ข้อตกลงสำหรับสัญญาใหม่ “มันไม่ใช่เรื่องง่าย  เราจะต้องคุยกันอีกเรื่องนี้” เขากล่าว

แหล่งอ้างอิง : https://www.bbc.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen