สนุกสุดมันเมื่อ คมกริช ปะทะ เหนือพยัคฆ์

เวทีมวยนานาชาติ รังสิต

สุดเดือดข้างสนาม เวทีมวยนานาชาติรังสิต คมกริช ปะทะ เหนือพยัคฆ์

สรุปผลการแข่งขัน ศึกมวยมันส์สนั่นเมือง ช่วงที่ 2 ในวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ที่ เวทีมวยนานาชาติรังสิต เวลา 18.00 น. คู่รองไฮไลท์ที่น่าสนใจมี ‘เหนือพยัคฆ์ ช.ห้าพยัคฆ์’ ที่ทำให้บทความนี้เติมเต็มความสนุกสุดเร้าใจ.

ในการเดินชกที่สนุกสนานของ ศึกมวยมันส์สนั่นเมือง, คู่หลักอันน่าตื่นเต้นระหว่าง ‘คม คมกริชก่อสร้าง’ และ ‘เหนือพยัคฆ์ ช.ห้าพยัคฆ์’ จบลงด้วยความตื่นเต้นเมื่อคมตัดสินใจพลาด และเหนือพยัคฆ์ยกที่ 4 ด้วยความมั่นใจ.

ตั้งแต่รอบแรก, คู่หลักนี้ไม่มีใครยอมให้ท่าทางตนเองออกมามากมาย. ในรอบที่สอง, เหนือพยัคฆ์เดินไปคว้าคอคุมตัวคู่ต่อย, แต่คมพยายามไล่แขน และแลกเข่าผลักออก. รอบที่สามเหนือพยัคฆ์ใช้ส่วนสูงเดินจับคอคลุมตัวคู่ใน, แต่คมทำให้เห็นชัดกว่าด้วยอาวุธที่หลากหลาย. การเรียกร้องกันในวงในทั้งคู่ทำให้ผลลัพธ์เป็นเสมอ.

รอบที่สี่ คมที่ตกเป็นรองพยายามเดินเข้าหาต่อยหมัดฟันศอก, และเหนือพยัคฆ์ก็ใช้ความใหญ่ในการจับคอ. คมทำเสียงตีเข่าที่สนุกสุดมันส์และท้าทาย, แต่เหนือพยัคฆ์รักษาความใหญ่และควบคุมอยู่. ท้ายที่สุด, เหนือพยัคฆ์ชนะด้วยคะแนน 10/1.

ในการประชุมกรรมการ มีการรวบรวมใบคะแนนและ ‘เหนือพยัคฆ์ ช.ห้าพยัคฆ์’ ได้รับการยกย่องเป็นผู้ชนะ ที่น่าประทับใจในการพบกันนี้, ทำให้ คมกริชก่อสร้าง ต้องรับความแพ้ด้วยคะแนน 3/2.

สรุปผลการแข่งขัน ศึกมวยมันส์สนั่นเมือง เวทีมวยนานาชาติ รังสิต เวลา 18.00 น.

คู่ที่ 1 ไกรฤทธิ์ ไกรศิริภพบ๊อกซิ่งยิม ชนะคะแนน ดาวเหนือ แสงทองค้าแก็ส

คู่ที่ 2 พญาต่อ เพชรนาคา ชนะน็อคยก4 เฮง เฮง อ.วันเชิด

คู่ที่ 3 ศรทนงค์ ที.เคยุทธนา ชนะคะแนน โซระ บ้านแรมบ้า

คู่ที่ 4 คม คมกริชก่อสร้าง แพ้คะแนน เหนือพยัคฆ์ ช.ห้าพยัคฆ์

 

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen