เนย์มาร์ ซุปตาร์ชาวบราซิล กลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังพักรักษาตัว

เนย์มาร์

ในที่สุด เนย์มาร์ ก็กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังจากพักรักษาตัวไป 369 วันด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้า

ดาวเตะชาวบราซิลถูกส่งตัวลงสนาม อีกครั้งหลังพักรักษาตัวไปนานกว่า 369 วัน

เนย์มาร์ ซูปเปอร์สตาร์ชาวบราซิล ในที่สุดก็กลับมาลงสนามฟุตบอลได้อีกครั้ง หลังจากที่ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้ามานานกว่าหนึ่งปี แข้งวัย 32 ปีรายนี้เข้าร่วมกับสโมสร Al-Hilal ซึ่งเป็นเจ้าของโดย Public Investment Fund (PIF) ในปี 2023 เพื่อยุติเวลาของเขาที่ PSG ด้วยการย้ายทีมมูลค่า 78 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าตกตะลึงพอสมควร แม้ว่าเนย์มาร์จะกลายเป็นข่าวพาดหัวเกี่ยวกับการตัดสินใจย้ายไปซาอุดิอาระเบีย แต่เขาก็ถูกจำกัดให้ลงเล่นให้กับสโมสรใหม่เพียงแค่ 5 เกมเท่านั้น ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บระหว่างพักเบรกทีมชาติเมื่อปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ในเย็นวันจันทร์ เขาได้ลงสนามให้สโมสรเป็นครั้งที่ 6 ตามที่รอคอยมายาวนาน หลังจากลงมาจากม้านั่งสำรองในเกมที่ทีมเอาชนะคู่ปรับอย่าง อัล ไอน์ ไปด้วยสกอร์ 5-4 ในรายการ AFC Champions League Elite ซึ่งเรียกย่อๆ ว่า ACL Elite นั่นเอง

นักเตะชาวบราซิลคงจะดีใจมากที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากที่ได้แสดงตัวในบทสัมภาษณ์สุดซาบซึ้งเมื่อไม่นานมานี้ โดยเขาได้เล่าถึงความยากลำบากในการอยู่ห่างจากฟุตบอล “สิ่งที่ผมต้องการมากที่สุดในชีวิตก็คือการเล่นฟุตบอล ผมต้องทนทุกข์ทรมานทุกวันที่ไม่ได้ลงสนาม นี่คือสิ่งที่ทำให้ผมเจ็บปวดที่สุด” เนย์มาร์กล่าว

เกาะติดวงในฟุตบอล ติดตามถ่ายทอดสด ทุกแมตช์ทุกคู่การแข่งขันได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen