ยูโร 2024 เจ้าภาพเยอรมนี บดขยี้ สกอตแลนด์ ยับเยิน 5-1 นัดเปิดสนาม

อินทรีเหล็ก ยูโร 2024

เยอรมนี เจ้าภาพโชว์ฟอร์มโหด บดขยี้ สกอตแลนด์ 5-1 ประตู ในนัดเปิดสนามศึกยูโร 2024 ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค เมื่อค่ำคืนวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา

เจ้าบ้านเปิดฉากยูโร 2024 อย่างเก๋า กองทัพวิสกี้ พ่ายยับ อินทรีเหล็ก 5-1 แถมใบแดงเหลือ 10 คน 

เยอรมนี ออกสตาร์ทได้อย่างรวดเร็ว และขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่ช่วงต้นเกม โดย ฟลอเรียน เวียร์ทซ์ ยิงประตูให้เจ้าภาพขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 10 ก่อนที่ จามาล มูเซียล่า จะมาซัดประตูที่สองให้ เยอรมันหนีห่าง 2-0 ในนาทีที่ 19

สกอตแลนด์ ต้องเจอสถานการณ์เลวร้ายยิ่งขึ้น เมื่อ ไรอัน พอร์ททิวส์ กองหลังของพวกเขา โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 44 ทำให้เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน เยอรมนี พลันได้ลูกโทษ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ยิงประตูนำ 3-0 ให้กับทีมเจ้าภาพ

เยอรมนีกวาด 3 คะแนนกลุ่ม A ไปกอดรอพบ ฮังการี รอบต่อไป

การแข่งขันครึ่งหลัง เยอรมัน ยังคงโจมตีอย่างหนัก และมาได้ประตูที่ 4 จาก นิคลาส ฟืลล์ครุก ในนาทีที่ 68 ช่วงท้ายเกมส์ สกอตแลนด์ มาได้ประตูตีไข่แตกในนาทีที่ 87 จากลูกโหม่งของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังเยอรมัน ที่เข้าประตูตัวเอง

อย่างไรก็ตาม เยอรมัน มาได้ประตูปิดท้ายจาก เอ็มเร่ ชาน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้เยอรมัน เอาชนะ สกอตแลนด์ ไปอย่างขาดลอย 5-1 เก็บ 3 แต้มแรกในกลุ่มเอ รอพบกับ ฮังการี ในนัดถัดไปวันที่ 19 มิถุนายน นี้

แหล่งอ้างอิง : https://www.uefa.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen