อิตาลี รอดหวุดหวิดตีเสมอ โครเอเชีย ช่วงทดเวลา แซงเข้ารอบ 16 ทีม ยูโร 2024

อิตาลีแซงเข้ารอบ

มัตเตีย ซัคคานี่ ยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 98 ให้กับ อิตาลี แบ่งแต้มกับ โครเอเชีย 1-1 ส่งผลให้ อิตาลี ในฐานะแชมป์เก่า ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ในฐานะแชมป์กลุ่ม B ยูโร 2024

“ซัคคานี่” ยิงตีเสมอทดเจ็บ 1-1 แบ่ง 1 แต้มกับ โครเอเชีย แชมป์เก่าแซงเข้า 16 ทีมกลุ่มบี

ก่อนหน้านี้ โมดริช ทำให้โครเอเชียขึ้นนำในช่วงต้นครึ่งหลัง หลังจากยิงจุดโทษไม่เข้า แต่ตามด้วยการยิงไกลสุดสวยส่งบอลเข้าตาข่าย ประตูของ โมดริช เกือบจะเป็นการพาโครเอเชียผ่านเข้ารอบ

ฟอร์มที่ไม่ดีทำให้ โครเอเชีย เป็นฝ่ายที่ไม่ถูกคาดหวังก่อนเกมนี้กับแชมป์เก่า แต่พวกเขาออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม เบียดให้ อิตาลี ต้องตั้งรับอยู่ลึก แต่สุดท้าย อิตาลี มาตามตีเสมอได้สำเร็จ

อิตาลี หนีตายสำเร็จ! เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ

แม้จะเอาชนะอังกฤษคว้าแชมป์ยูโร 2020 ได้ แต่ อิตาลี ชุดนี้ดูห่างไกลฟอร์มของแชมป์เก่า พวกเขาต้องพลิกสถานการณ์ตามหลังแอลเบเนียในเกมแรกก่อนที่จะแพ้สเปนไปอย่างย่อยยับ

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะมีโอกาสผ่านเข้ารอบในฐานะ 1 ใน 4 ทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด แต่ อิตาลี ก็ยังคงสู้ไม่ถอยจนถึงวินาทีสุดท้าย สามารถตามมาตีเสมอได้สำเร็จ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 98 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ในฐานะแชมป์กลุ่ม B ยูโร 2024

แหล่งอ้างอิง : https://www.bbc.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen