กูรูบอลแปลกใจ “เซาธ์เกต” ทำอะไรกับสิงโตคำราม! ในยูโร 2024

สิงโตคำรามฟอร์มตก

แม้จะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ของยูโร 2024 ได้สำเร็จ แต่ฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังตลอด 3 เกมรอบแบ่งกลุ่มกับ เซอร์เบีย , เดนมาร์ก และ สโลวีเนีย ก็สร้างคำถามมากมายเกี่ยวกับ ทีมชาติอังกฤษ

ทำไม “อังกฤษ” ฟอร์มตก ถึงขั้นแฟนบอลผิดหวังโห่ “เซาธ์เกต”

“สิงโตคำราม” ดูไร้พลังและขาดลูกสู้อย่างน่าผิดหวังตลอดการแข่งขันที่เยอรมนี ในเกมที่เสมอกับ สโลวีเนีย 0-0 ที่สนาม โคโลญจน์ แฟนบอลอังกฤษส่งเสียงโห่ และบางส่วนยังมีการโยนแก้วน้ำพลาสติกใส่ แกเร็ธ เซาธ์เกท ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ

ก่อนการแข่งขันวันพุธ ค่าคาดหวังการทำประตูของอังกฤษอยู่ที่ 2.26 จาก 3 เกมรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งสะท้อนถึงคุณภาพของโอกาสที่สร้างขึ้น โดยอยู่อันดับที่ 19 จาก 24 ทีม นอกจากนี้ จำนวนครั้งในการยิงทั้งหมด 29 ครั้ง และอัตราการยิงเข้ากรอบ 6.9% ทำให้พวกเขารอยู่ในอันดับที่ 17

อดีตนักเตะดังวิเคราะห์ “สิงโตคำราม” ควรทำอะไรต่อไป

อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ “Pickford ไม่ต้องเซฟมากนัก ผมไม่คิดว่าแนวรับเป็นปัญหา”

แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ “สิ่งที่ผมเห็นในครึ่งหลังกับสโลวีเนียคือ พลังงาน ซึ่งผมไม่เห็นพลังงานนั้น ผมคิดว่าทีมขาดความสมดุล”

เอลเลน ไวท์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษหญิง “จังหวะการเล่นของเรา เมื่อเราเคลื่อนบอลด้วยความเร็ว ไม่มีใครหยุดเราได้ มันเกิดขึ้นเป็นช่วงๆ กับ สโลวีเนีย”

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ “มันน่าจะเป็นความเร่งด่วนในการเล่นของเรา หรืออาจจะขาดหายไป แต่จังหวะการเล่นที่รวดเร็ว มันต้องเป็นแนวทางที่สม่ำเสมอที่มาจากผู้จัดการทีม เชื่อมโยงกับแท็คติกของผู้จัดการทีมจริงๆ เพื่อมอบความเชื่อมั่นและอิสระให้กับผู้เล่นในการทำมัน”

แหล่งอ้างอิง : https://www.bbc.com/

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen