อินทรีเหล็กทะยานจ่าฝูง! นาเกลส์มันน์ยกย่องทีมหลังเฉือนชนะอัศวินสีส้ม

ศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

 

ทีมชาติเยอรมนีแสดงฟอร์มแกร่งเอาชนะเนเธอร์แลนด์ 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอล ศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กลุ่ม A3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ “อินทรีเหล็ก” ขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่มอย่างเหนียวแน่น

เลเวลิ่งซัดชัย! หน้าใหม่ไม่ผิดหวัง เยอรมนีเบียดชนะเนเธอร์แลนด์ 1-0 นาเกลส์มันน์ ลั่นเยอรมนีคู่ควร

ประตูชัยเกิดขึ้นจากการยิงของ เจมี่ เลเวลิ่ง กองหน้าจาก สตุ๊ตการ์ท ที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรก เขาสามารถทำประตูสำคัญพาทีมคว้าชัยชนะได้อย่างยอดเยี่ยม

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือทีมชาติเยอรมนี แสดงความพอใจกับผลงานของลูกทีม โดยกล่าวว่าพวกเขาสมควรได้รับชัยชนะแล้ว เนื่องจากเล่นได้อย่างแข็งแกร่งและควบคุมเกมได้เป็นอย่างดี ไม่เปิดโอกาสให้ฝ่ายตรงข้ามสร้างอันตรายมากนัก

นาเกลส์มันน์ยังชื่นชมผลงานของนักเตะหน้าใหม่อย่าง เจมี่ เลเวลิ่ง ที่สามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็วและทำประตูชัยได้ในเกมนี้ นอกจากนี้ยังกล่าวถึง โอลิเวอร์ เบามันน์ ผู้รักษาประตูจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมช่วยทีมเก็บคลีนชีตได้สำเร็จ

ชัยชนะนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของทีมชาติเยอรมนีในการสร้างความมั่นใจและพัฒนาทีมต่อไป โดยเฉพาะการเปิดโอกาสให้นักเตะหน้าใหม่ได้แสดงศักยภาพ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อทีมในระยะยาว

การเอาชนะเนเธอร์แลนด์ครั้งนี้ ทำให้เยอรมนียังคงนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม A3 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก และมีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป หากยังรักษาฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งเช่นนี้ได้ในเกมต่อๆ ไป

เกาะติดวงในฟุตบอล ติดตามถ่ายทอดสด ทุกแมตช์ทุกคู่การแข่งขันได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen