วิเคราะห์บอล [ ลีก โทรฟี่ อังกฤษ ] เบอร์มิ่งแฮม VS วอลซอลล์

วิเคราะห์ฟุตบอลโทรฟี่ลีกอังกฤษ

วิเคราะห์บอล [ ลีก โทรฟี่ อังกฤษ ]
เบอร์มิ่งแฮม VS วอลซอลล์

ความพร้อมล่าสุด เบอร์มิ่งแฮม

เบอร์มิงแฮมคริส เดวี่ส์ เทรนเนอร์ ชาวเวลส์ ของ ทัพลูกโลก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เตรียมทีมอย่างมั่นใจสำหรับ ศึกใหญ่ ใน บอลถ้วย ครั้งนี้ โดยไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือถูกแบนมากวนใจ เดวี่ส์ เลือกใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 ที่คุ้นเคย เน้นเกมรุกและความแน่นอนในแนวรับ ภายใต้การคุมเสาของ ปีนอค ฟาร์เรลล์ และการทำประตูของศูนย์หน้าเบอร์ 9 อัลฟี่ เมย์ ที่พร้อมทะลวงตาข่ายคู่แข่งอย่างไม่ปราณี ทีมลูกโลกมุ่งมั่นสู่ชัยชนะในสนาม พร้อมแสดงศักยภาพอย่างเต็มที่เพื่อ แฟนบอล

ความพร้อมล่าสุด วอลซอลล์

วอลซอลล์แมทธิว แซดเลอร์ เฮดโค้ช ของ วอลซอลล์ ทีมจาก ลีกทู พร้อมนำทีมบุกในการแข่งขันสำคัญครั้งนี้ โดยมีเพียงบางรายที่ต้องรอเช็คความฟิต แต่โดยรวมทีมถือว่าพร้อมเต็มที่ แซดเลอร์ จัดแผนการเล่นแบบ 3-5-2 เน้นความแข็งแกร่งทั้งเกมรุกและรับ โดยผู้รักษาประตู ทอมมี่ ซิมคิน จะยืนป้องกันประตู ส่วนคู่หน้าจะเป็น ยามิลลี่ แมตต์ สวมเบอร์ 9 ลงล่าตาข่ายร่วมกับ จอช กอร์ดอน โดยทั้งสองพร้อมจะสร้างความกดดันให้กับแนวรับคู่แข่ง หวังพาทีมเก็บแต้มกลับบ้านได้สำเร็จ

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เบอร์มิ่งแฮม

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม วอลซอลล์

ทรรศนะก่อนเกมส์

อังกฤษ — การแข่งขันใน ศึก จอห์น สโตนส์ เพนท์โทรฟี่ กลุ่ม A กำลังจะเริ่มขึ้นเมื่อ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมจาก ลีกวัน เตรียมเปิดสนาม ต้อนรับการมาเยือนของ วอลซอลล์ ทีมจาก ลีกทู เจ้าบ้าน เบอร์มิงแฮม กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยฟื้นฟอร์มกลับมาหลังพ่ายแพ้ในเกมก่อนหน้า ล่าสุดพวกเขาคว้าชัยเหนือ วีแกน แอธเลติก ในบ้าน ส่งผลให้แพ้เพียงเกมเดียวจาก 7 เกมหลังในทุกรายการ พร้อมทั้งชนะถึง 5 เกม

ฝั่ง วอลซอลล์ ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ล่าสุดพวกเขาเพิ่ง เปิดบ้าน เอาชนะ เชลท์แน่ม มาได้ และทำให้แพ้เพียงแค่เกมเดียวจาก 8 เกมหลังสุด แม้จะอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่คุณภาพทีมยังคงเป็นรองเบอร์มิงแฮม โดยเฉพาะสถิติการพบกันที่มักเป็นฝ่ายเบอร์มิงแฮมที่ครองชัยชนะตลอด การแข่งขันครั้งนี้น่าจะเป็นการย้ำชัยของเจ้าบ้านอีกครั้ง

ทีเด็ด ฟันธง : เบอร์มิงแฮม
ผลบอล สกอร์ที่คาด : 2-0

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen