วิเคราะห์บอล [ เจ ลีก คัพ ] โยโกฮาม่า VS คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

วิเคราะห์ฟุตบอลเอเชียร์

วิเคราะห์บอล [ เจ ลีก คัพ ]
โยโกฮาม่า VS คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

ความพร้อมล่าสุด โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส กำลังเตรียมเช็คความฟิตของ โคตะ วานาตาเบ้ กองกลางตัวหลัก ของทีม หลังจากเขาได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมที่ถล่ม เซเรโซ โอซาก้า 4-0 หากวานาตาเบ้ ไม่สามารถลงสนามได้ ทีมอาจจะส่ง ริกุ ยามาเนะ ลงทำหน้าที่แทนในตำแหน่งนี้

นอกเหนือจากนี้ ทีมมีความพร้อมในทุกตำแหน่ง แต่อาจมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นบางคน โดย โลตัส คาโตะ และ จุน อามาโนะ ที่ลงมาในเกมก่อนและทำประตูได้คนละลูก อาจได้รับโอกาสออกสตาร์ทในเกมถัดไป เพื่อเสริมแนวรุก ร่วมกับผู้เล่นแกนหลักอย่าง เอลแบร์ และ ยาน มาเตอุส ในแดนหน้า

ความพร้อมล่าสุด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังคงไม่สามารถใช้งาน คิม คุน-ฮี, คาซึกิ ฟูคาอิ และ ชุน ทาคากิ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมถัดไป สำหรับการจัดทัพคาดว่าทีมจะมาในระบบ 3-1-4-2 โดยมี โยชิอากิ โคมาอิ และ เรียวตะ อาโอกิ รับหน้าที่สร้างสรรค์เกมในแดนกลาง

ส่วนในแนวรุก มุซาชิ ซูซูกิ จะเป็นตัวความหวังในการล่าตาข่าย ร่วมกับ สุภโชค สารชาติ กองหน้าทีมชาติไทย ที่เตรียมลงสนามสร้างความแตกต่างให้กับทีม

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

ทรรศนะก่อนเกมส์

ศึกเจแปน ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เตรียมเปิดสนาม NHK Spring Mitsuzawa Football Stadium ต้อนรับการมาเยือน ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดย เจ้าถิ่น โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ล่าสุดเพิ่ง เปิดบ้าน เอาชนะ เซเรโซ โอซาก้า และคว้าชัยชนะติดต่อกันเป็นเกมที่ 3 จากทุกการแข่งขัน โดยเกมรุกของทีมยังคงเล่นได้อย่างเข้าขากันอย่างดีเยี่ยม

ทางด้าน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แม้จะอยู่ในช่วงที่ฟอร์มเริ่มร้อนแรง ล่าสุดเพิ่งเอาชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ และคว้าชัยชนะติดต่อกันเป็นเกมที่ 2 อย่างไรก็ตาม แม้ทีมจะทำผลงานได้ดีขึ้นในช่วงหลัง แต่ด้วยการเล่นนอกบ้านที่ยังไม่แน่นอน เกมนี้อาจเป็นงานยากสำหรับพวกเขา

เมื่อพิจารณาจากฟอร์มการเล่นและสภาพแวดล้อมที่คุ้นเคยของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส โอกาสที่เจ้าถิ่นจะคว้าชัยชนะในเกมนี้จึงมีความเป็นไปได้สูง

ทีเด็ด ฟันธง : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส
ผลบอล สกอร์ที่คาด : 3-1

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen