วิเคราะห์บอล [ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ] เวโรน่า VS ยูเวนตุส

วิเคราะห์ฟุตบอลอิตตาลี่

วิเคราะห์บอล [ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ]
เวโรน่า VS ยูเวนตุส

ความพร้อมล่าสุด เวโรน่า

เวโรน่า ทีมม้ามืด แห่ง ศึก กัลโช่ เซเรีย อา เตรียมระเบิดฟอร์มในเกมเหย้านัดที่สอง หลังจากประเดิมฤดูกาลได้อย่างสวยหรูด้วยชัยชนะเหนือ นาโปลี 3-0

กุนซือ เปาโล ซาเน็ตติ วางแผนปรับทัพเล็กน้อย โดยเฉพาะในแนวรุก ที่จะส่ง ดาเนียล มอสเกรา ดาวยิงไฟแรงชาวโคลอมเบีย ลงตัวจริงแทน แคสเปอร์ เทงสเต็ดท์ หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงด้วยการเหมา 2 ประตูในเกมเปิดฤดูกาล

แม้ทีมจะเสีย ซูอัท แซร์ดาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่บาดเจ็บจากเกมล่าสุด แต่ซาเน็ตติก็พร้อมส่ง เรดา เบลาห์ยาเน่ ลงทดแทน ในระบบ 4-2-3-1 ที่คาดว่าจะใช้ในเกมนี้

เกมนี้ถือเป็นโอกาสทองของเวโรน่าที่จะตอกย้ำฟอร์มอันยอดเยี่ยม และสร้างความประทับใจให้แฟนบอลในบ้านอีกครั้ง จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

เวโรน่า (4-2-3-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป – แจ็กสัน ชัตชูอา, ดิเอโก้ ค็อปโปล่า, พาเวล ดาวิโดวิซ, มาร์ติน เฟรเซ่ – ออนเดรย์ ดูด้า, เรด้า เบลาห์ยาเน่ – กริกอริส คาสตานอส, โทม่า ซูสลอฟ, ดาร์โก้ ลาโซวิช – ดาเนียล มอสเกร่า

ความพร้อมล่าสุด ยูเวนตุส

ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่ แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา เตรียมบุกเยือนในเกมที่สอง ท่ามกลางวิกฤตอาการบาดเจ็บที่รุมเร้า แต่ยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษาฟอร์มอันร้อนแรงหลังถล่ม โคโม่ 3-0 ในนัดเปิดฤดูกาล

กุนซือ ติอาโก้ ม็อตต้า เผชิญความท้าทายครั้งใหญ่ เมื่อต้องขาด เคเฟรน ตูราม และ ทิโมธี เวอาห์ สองมิดฟิลด์คนสำคัญที่บาดเจ็บจากเกมล่าสุด อีกทั้งยังต้องลุ้นความฟิตของ ดานิโล่, ฟาบิโอ มิเร็ตติ และ อาร์คาดิอุซ มิลิค ก่อนเกม

แม้จะเจอปัญหา แต่ม็อตต้าก็พร้อมปรับทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง ดั๊กลาส ลุยซ์ แข้งใหม่ลงคุมเกมร่วมกับ อันเดรีย คัมเบียโซ่, เคนาน ยิลดิซ และ เอ็มบานกูล่า พร้อมให้ ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงตัวเป้าเป็นความหวังในแดนหน้า

เกมนี้จะเป็นบททดสอบสำคัญของยูเวนตุส ว่าจะสามารถรับมือกับปัญหาการบาดเจ็บและรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมไว้ได้หรือไม่ แฟนบอล “ม้าลาย” ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด

ตัวเจ็บ 
กองกลาง – วาสิลิเย่ อัดชิช (-), เคเฟรน ตูราม (1 นัด), ทิโมธี เวอาห์ (1 นัด 1 ประตู)

ยูเวนตุส (4-2-3-1) : มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ้ – นิโคโล่ ซาโวน่า, เฟเดริโก้ กัตติ, เบรเมร์, ฮวน คาบัล – ดั๊กลาส ลุยซ์, มานูเอล โลคาเตลลี่ – อันเดรีย คัมเบียโซ่, เคนาน ยิลดิซ, เอ็มบานกูล่า – ดูซาน วลาโฮวิช

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เวโรน่า

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ยูเวนตุส

ทรรศนะก่อนเกมส์

สนาม Stadio Marcantonio Bentegodi เตรียมลุกเป็นไฟใน ศึก กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อ เวโรน่า เจ้าถิ่นฟอร์มแรง เปิดบ้าน รับมือ ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่ แห่ง ตูริน

เวโรน่า ภายใต้การนำทัพของ เปาโล ซาเน็ตติ กำลังมาแรง หลังเปิดฤดูกาลด้วยชัยชนะเหนือ นาโปลี แบบไม่มีกั๊ก แม้จะพลาดท่าในเกมถ้วยก่อนหน้า แต่สถิติ 7 นัดไร้พ่ายใน 8 เกมหลัง ยืนยันความแกร่งของทีม โดยจะส่ง ออนเดรย์ ดูด้า, ดาร์โก้ ลาโซวิช และ ดาเนียล มอสเกร่า นำทัพบุกแหลก

ด้าน ม้าลาย ยูเวนตุส ภายใต้การคุมทีมของ ติอาโก้ ม็อตต้า กุนซือคนใหม่ ก็เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยชัยชนะ 3-0 เหนือ ทีมน้องใหม่ ในนัดแรก แม้จะเจอปัญหาฟอร์มไม่ดีในช่วงอุ่นเครื่องก็ตาม โดยจะส่ง ดั๊กลาส ลุยซ์, มานูเอล โลคาเตลลี่ และ ดูซาน วลาโฮวิช เป็นตัวชูโรง

ทั้งสองทีมต่างมั่นใจในแนวรุกที่แข็งแกร่งของตน คาดว่าเกมนี้จะเปิดหน้าแลกกันอย่างสนุกสนาน แม้ยูเวนตุสจะเป็นทีมใหญ่ แต่เวโรน่าก็พร้อมสู้ไม่ถอย เชื่อว่าเจ้าบ้านมีโอกาสเก็บแต้มในบ้านได้ไม่น้อย

เกมนี้จึงเป็นการดวลที่ไม่ควรพลาดชม ระหว่างทีมฟอร์มแรงอย่างเวโรน่า กับยักษ์ใหญ่อย่างยูเวนตุส ใครจะเป็นฝ่ายชนะ หรือจะเสมอกันไป ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด!

ทีเด็ด ฟันธง : เวโรน่า
ผลบอล สกอร์ที่คาด : 2-2

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen