วิเคราะห์บอล [ ลีกทู อังกฤษ ] ซอลฟอร์ด ซิตี้ VS มิลตัน คีนส์ ดอนส์

วิเคราะห์ฟุตบอลอังกฤษลีกทู

วิเคราะห์บอล [ ลีกทู อังกฤษ ]
ซอลฟอร์ด ซิตี้ VS มิลตัน คีนส์ ดอนส์

ความพร้อมล่าสุด แซลฟอร์ด ซิตี้

แซลฟอร์ด ซิตี้ ภายใต้การนำของ กุนซือ คาร์ล โรบินสัน ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในลีก หลังเกมล่าสุดบุกเสมอ เชสเตอร์ฟิลด์ 1-1 แม้ต้องเผชิญกับปัญหาการขาดหายของ เคอร์ติส ทิลต์ ปราการหลังจอมเก๋า วัย 33 ปี ที่ติดโทษแบนจากการรับสองเหลืองในเกมที่ผ่านมา แต่ขุมกำลังหลักคนอื่นๆ ยังคงอยู่ครบ โรบินสันเตรียมใช้แผน 4-4-2 โดยส่ง โคล สต๊อคตัน และ เบนจามิน วู้ดเบิร์น ลงล่าตาข่ายในแดนหน้า ขณะที่ ออสซาม่า แอชลี่ย์ และ ไทรีส ฟอร์นาห์ จะคุมจังหวะในแดนกลาง รอปะทะคู่แข่งอย่างเต็มที่

หัวข้อนี้สามารถดึงความสนใจได้ด้วยการเน้นถึงการเตรียมทีมที่มั่นใจ แม้ขาดผู้เล่นสำคัญ แต่ยังคงพร้อมลุยในแผนที่เตรียมไว้ครับ

ความพร้อมล่าสุด เอ็มเค ดอนส์

เอ็มเค ดอนส์ ภายใต้การคุมทีมของ กุนซือ ไมเคิ่ล วิลเลียมสัน ฟอร์มกำลังร้อนแรง หลังจากเกมล่าสุด เปิดบ้านถล่ม คาร์ไลส์ 3-0 อย่างสวยงาม ในเรื่องของความพร้อมของทีมก่อนเกม ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม ขุมกำลังหลักอยู่ครบ วิลเลียมสันคาดว่าจะใช้ระบบ 3-5-2 ที่แข็งแกร่ง โดย สตีเฟ่น แวร์น และ คัลลั่ม เฮนดรี้ ที่ยิงไปแล้ว 1 ประตูในซีซั่นนี้ จะจับคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้า ขณะที่ อเล็กซานเดอร์ กิลบี้ย์ จะรับบทเป็นจอมทัพคอยคุมจังหวะและสร้างเกมในแดนกลาง เป้าหมายคือการเดินหน้าคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม แซลฟอร์ด ซิตี้

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เอ็มเค ดอนส์

ทรรศนะก่อนเกมส์

ซอลฟอร์ด ซิตี้ เตรียมเปิดสนาม The Peninsula Stadium เพื่อต้อนรับการมาเยือนของ มิลตัน คียนส์ ดอนส์ โดย เจ้าบ้าน ซอลฟอร์ด ซิตี้ ภายใต้การนำของ เทรนเนอร์ คาร์ล โรบินสัน ยังคงต้องหาฟอร์มที่หายไปอย่างหนัก หลังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ติดต่อกันถึง 7 นัด นับตั้งแต่เกมอุ่นเครื่อง แม้จะเก็บได้ 1 แต้มจากการเสมอกับ เชสเตอร์ฟิลด์ ในเกมเยือนล่าสุด แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะฟื้นฟูทีมจากการแพ้ถึง 5 เกมก่อนหน้านี้

ฝั่ง มิลตัน คียนส์ ดอนส์ ภาพรวมผลงานไม่ได้ต่างกันมากนัก แต่พวกเขามีความมั่นใจเพิ่มขึ้นหลังจากที่ปลดล็อคชัยชนะในบ้านเหนือ คาร์ไลส์ ซึ่งน่าจะทำให้ลูกทีมของ ไมเคิ่ล วิลเลียมสัน คึกคักเป็นพิเศษ กับสถิติที่เหนือกว่าคู่แข่งในนัดเจอกันก่อนหน้า และฟอร์มล่าสุดที่กลับมาเข้าฝัก มิลตัน คียนส์ ดอนส์ มีลุ้นที่จะบุกไปสอยเจ้าถิ่นที่ยังคงหาทางฟื้นฟอร์มในบ้านของตัวเอง

ทีเด็ด ฟันธง : มิลตัน คียนส์ ดอนส์
ผลบอล สกอร์ที่คาด : 1-2

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen