วิเคราะห์บอล [ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ] ไบรท์ตันฯ VS แมนฯยู

วิเคราะห์ฟุตบอลบอลอังกฤษคู่สำคัญ

วิเคราะห์บอล [ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ]
ไบรท์ตันฯ VS แมนฯยู

ความพร้อมล่าสุด ไบรท์ตันฯ

ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมฟอร์มแรง แห่ง พรีเมียร์ลีก เตรียมลงสนามอีกครั้งหลังจากเพิ่งบุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กุนซือ ฟาเบียน ฮูร์เซเลอร์ ยังคงมั่นใจในขุมกำลังที่มี แม้จะขาด 5 ตัวหลักที่บาดเจ็บ ได้แก่ อีแวน เฟอร์กูสัน, โซโลม่อน มาร์ช, ฆูลิโอ้ เอ็นซิโซ่, เปอร์วิส เอสตูปินญาน และ บาร์ต แฟร์บรู้กเก้น

คาดว่า ฮูร์เซเลอร์ จะจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค ลงล่าตาข่ายเป็นกองหน้าตัวเป้า พร้อมด้วยสามประสานแนวรุกอย่าง ซิมง อาแดงกร้า, เชา เปโดร และ คาโอรุ มิโตมะ คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง ทีมนกนางนวลพร้อมโชว์ฟอร์มร้อนแรงอีกครั้งในเกมนี้

ไบรท์ตันฯ (4-2-3-1) : เจสัน สตีล – โยแอล เฟลต์มัน, แยน พอล ฟาน เฮ็คเก้, ลูอิส ดังค์, แจ็ค ฮินเชลวู้ด – เจมส์ มิลเนอร์, มัตส์ วีฟเฟอร์ – ซิมง อาแดงกร้า, เชา เปโดร, คาโอรุ มิโตมะ – แดนนี่ เวลเบ็ค

ความพร้อมล่าสุด แมนฯยู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ แห่ง พรีเมียร์ลีก เตรียมลงสนามอีกครั้งหลังจากเพิ่งเฉือนชนะ ฟูแล่ม 1-0 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กุนซือ อีริค เตน ฮาก ยังคงมั่นใจในขุมกำลังที่มี แม้จะขาด 3 ตัวหลักที่บาดเจ็บ ได้แก่ ราสมุส ฮอยลุนด์, เลนี่ โยโร่ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย

คาดว่า เตน ฮาก จะจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง โจชัว เซิร์คซี ลงล่าตาข่ายเป็นกองหน้าตัวเป้า พร้อมด้วยสามประสานแนวรุกอย่าง อาหมัด ดิยัลโล่, บรูโน่ แฟร์นานเดส และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง ปีศาจแดงพร้อมโชว์ฟอร์มเด็ดเพื่อคว้าชัยชนะในเกมนี้

แมนฯยู (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า – นูสแซร์ มาซราอุย, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดิโอโก้ ดาโลต์ – คาเซมิโร่, ค็อบบี้ ไมนู – อาหมัด ดิยัลโล่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ – โจชัว เซิร์คซี

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ไบรท์ตันฯ

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม แมนฯยู

ทรรศนะก่อนเกมส์

ศึก พรีเมียร์ลีก นัดเดือดระหว่าง ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะเกิดขึ้น โดยทั้งสองทีมต่างเริ่มฤดูกาลได้อย่างร้อนแรง

ไบรท์ตัน มาแรงสุดๆ คว้าชัยชนะ 5 นัดรวดจากทุกรายการ รวมถึงการถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 ในเกมลีกนัดแรก ทำให้พวกเขาขึ้นนำจ่าฝูงในขณะนี้

ด้าน ปีศาจแดง แม้ฟอร์มจะไม่คงเส้นคงวาเท่า แต่ก็เริ่มต้นลีกด้วยชัยชนะเหนือ ฟูแล่ม 1-0 ทำให้เก็บ 3 แต้มแรกได้เช่นกัน

เรตราคาบอลคู่นี้ออกมาเสมอกัน สะท้อนให้เห็นถึงความสูสีของทั้งสองทีม ประกอบกับสถิติการเจอกันที่ผลัดกันแพ้ชนะมาตลอด ทำให้เกมนี้คาดเดาผลได้ยาก

อย่างไรก็ตาม หากต้องเลือกข้าง ทีมปีศาจแดง ดูจะมีโอกาสมากกว่าเล็กน้อย ด้วยขุมกำลังที่ลงตัว และประสบการณ์ในการเบียดชนะคู่แข่งรายนี้ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ทีเด็ดบอล : วัดเชียร์ผีแดง แรงต่อเนื่อง
ผลบอลที่คาด : แมนฯยู ชนะ 1-0

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen