วิเคราะห์บอล [ บุนเดสลีกา เยอรมัน ] บาเยิร์น VS ไฟรบวร์ก

วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเยอรมัน

วิเคราะห์บอล [ บุนเดสลีกา เยอรมัน ]
บาเยิร์น VS ไฟรบวร์ก

ความพร้อมล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค 

แว็งซ็อง ก็อมปานี นายใหญ่ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค มีการปรับขุมกำลังให้เหมาะสมกับสถานการณ์ แม้ว่าทีมจะมีนักเตะบาดเจ็บอยู่หลายราย แต่ส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นสำรอง การจัดทัพในเกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โยชัว คิมมิค กลับมาประจำการในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ถนัด หลังจากที่เคยถูกโยกไปเล่นแบ็กขวาในยุคของกุนซือ ทูเคิ่ล

ในแนวรับ คิม มิน แจ และ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ จะทำหน้าที่คุมแผงหลัง ส่วนแนวรุกจะนำโดย จามาล มูเซียลา ที่จะสร้างสรรค์เกมรุกให้กับทีม โดยมี แฮร์รี่ เคน ยืนเป็นหน้าเป้าหลักที่พร้อมทำประตู

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ :
ผู้รักษาประตู – ดาเนี่ยล เปเร็ตซ์ (-)
กองหลัง – ฮิโรกิ ซาโตะ (-), ทาเร็ค บุชมันน์ (-), โยซิป สตานิซิช (-)
กองหน้า – อาริยอน อิบราฮิโมวิช (-), เลรอย ซาเน่ (-)

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
บาเยิร์น (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – ซาช่า โบอี้, คิม มิน แจ, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – โยชัว คิมมิค, เปาลินญ่า – ไมเคิ่ล โอลิเซ่, ยามาล มูเซียล่า, เซิร์จ นาบรี้ – แฮร์รี่ เคน

ความพร้อมล่าสุด ไฟร์บวร์ก

ยูเลี่ยน ชูสเตอร์ กุนซือ จิ้งจอกแห่งป่าดำ ไฟรบวร์ก จะต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ โดยที่ มัตเธียส กินเธอร์ และ ดาเนี่ยล เคเรห์ ไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ชูสเตอร์ได้เตรียมปรับทัพมาใช้แผน 4-4-2 ในเกมนี้

ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ท และ มักซ์ โรเซนเฟลเดอร์ จะเป็นสองเซ็นเตอร์แบ็คคุมแนวรับ ขณะที่ พาทริค อุสเตอร์ฮาเกอ และ มาซิมิเลี่ยน เอ็กเก้สไตน์ จะทำหน้าที่ปั้นเกมในแดนกลาง ส่วนกองหน้าคู่จะใช้ ลูคัส โฮเลอร์ และ จูเนียร์ อดามู ที่พร้อมล่าตาข่ายให้กับทีม

ตัวแบน –

ตัวเจ็บ :
กองหลัง – มัตเธียส กินเธอร์ (-), มานูเอล กูลเดอ (-)
กองกลาง – ดาเนี่ยล เคเรห์ (-)
กองหน้า – มิคาเอล เกรโกริตช์ (-)

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
ไฟรบวร์ก (4-2-3-1) : ฟลอเรี่ยน มุลเลอร์ – ลูคัส คุบเลอร์, มักซ์ โรเซนเฟลเดอร์, ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ท, คริสเตียน กุนเธอร์ – พาทริค อุสเตอร์ฮาเกอ, มาซิมิเลี่ยน เอ็กเก้สไตน์ – ริทสึ โดอัน, เมอร์ลิน โรห์ล, วินเชนโซ่ กริโฟ่ – จูเนียร์ อดามู

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม บาเยิร์น มิวนิค 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ไฟร์บวร์ก

ทรรศนะก่อนเกมส์

บาเยิร์น มิวนิค เจ้าถิ่น กลับมาโกงความตายได้อย่างเหลือเชื่อในเกมล่าสุด แม้ว่าเกมรับยังมีปัญหาให้ต้องแก้ไข แต่ความมั่นใจในทีมยังคงมีเต็มเปี่ยม ส่วนทางด้าน ทีมเยือน ไฟรบวร์ก น้องใหม่ของลีก ฟอร์มการเล่นยังไม่ดีนัก และยังต้องเผชิญกับศึกหนักด้วยการมาเยือนทีมยักษ์ใหญ่อย่างบาเยิร์น มิวนิค

จากสถิติการพบกันที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค ดูจะมีความเหนือกว่าอย่างชัดเจน ราคาบอลเปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อถึงสองลูกควบครึ่ง แม้ว่าจะดูแพงไปเล็กน้อย แต่เชื่อว่าเกมนี้บาเยิร์น มิวนิคจะสามารถบดเอาชนะได้อย่างแน่นอน ส่วนจะยิงขาดหรือไม่ ต้องลุ้นกันที่การทำประตูว่าเริ่มต้นได้เร็วแค่ไหน

ทีเด็ดบอล : รอง ไฟรบวร์ก 2.25
ผลที่คาด : ไฟรบวร์ก แพ้ 1-2

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen