วิเคราะห์บอล [ บุนเดสลีกา เยอรมัน ] มึนเช่นกลัดบัค VS เลเวอร์คูเซ่น

วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเยอรมัน

วิเคราะห์บอล [ บุนเดสลีกา เยอรมัน ]
มึนเช่นกลัดบัค VS เลเวอร์คูเซ่น

ความพร้อมล่าสุด กลัดบัค

กลัดบัค เตรียมพร้อมระเบิดฟอร์มใน นัดเปิดสนาม บุนเดส ลีกา หลังจากโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงใน ศึก บอลถ้วย ถล่มคู่แข่งไปแบบสบายๆ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แม้จะมีข่าวร้ายเล็กน้อยจากอาการบาดเจ็บของ ยาน ออยส์ชอฟสกี้ ผู้รักษาประตู และ อีวานโดร บอร์เกส ซานเชส กองหน้า ที่ยังต้องพักฟื้นต่อ แต่ เชราร์โด้ เซอัวเน่ กุนซือใหญ่ ก็พร้อมส่งทัพนักเตะชุดเดิมลงสนามอีกครั้ง

ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ แนวรุกสุดอันตราย นำโดย ทิม ไคลน์ดีนสต์ กองหน้าคนใหม่ จาก ไฮเด้นไฮม์ ที่จะยืนเป็นหอกตัวเป้า พร้อมด้วยปีกจรวดทั้งสองฝั่ง ฟร้องก์ โอโนราต์ และ อาลาสซาเน่ เปลอา ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มยิงประตูในเกมล่าสุด

แฟนบอลกลัดบัค เตรียมเฮได้เล! ทีมรักพร้อมเปิดซีซั่นใหม่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรง และน่าจับตามอง

กลัดบัค (4-2-3-1) : โฌนาส์ ออมเเล็ง – โจเซ็ปห์ สคัลลี่, ฟาบิโอ เคียโรเดีย, โก อิตาคุระ, ลูคา เน็ตซ์ – ร็อคโก้ ไรทซ์, ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล – ฟร้องก์ โอโนราต์, เควิน สโตเกอร์, อาลาสซาเน่ เปลอา – ทิม ไคลน์ดีนสต์

ความพร้อมล่าสุด เลเวอร์คูเซ่น

เลเวอร์คูเซ่น กำลังมาแรงแบบสุดๆ หลังจากเพิ่ง คว้าแชมป์ ซูเปอร์คัพ มาครองได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก ทีมของ ชาบี อลอนโซ่ ก็ยังสามารถเอาชนะได้อย่างน่าทึ่ง

แม้จะมีข่าวร้ายเล็กน้อยจากอาการบาดเจ็บของ เอเซเกล ปาลาซิออส กองกลางคนสำคัญที่ยังต้องพักรักษาอาการเจ็บเข่า แต่ทีมก็พร้อมส่ง โรเบิร์ต อันดริค ดาวรุ่งฟอร์มร้อนแรงจาก ศึก ยูโร 2024 ลงสนามทดแทน

ไฮไลท์สำคัญของเกมนี้อยู่ที่การกลับมาของ ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ที่จะกลับมาร่วมทัพกับ อามีน อัดลี และ วิคเตอร์ โบนิเฟซ สร้างแนวรุกสุดอันตราย

แฟนบอลเลเวอร์คูเซ่น เตรียมลุ้นกันได้เลย ทีมรักพร้อมบุกไปเก็บ 3 แต้มแรกของฤดูกาล ด้วยฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรง และน่าจับตามองเป็นพิเศษ

เลเวอร์คูเซ่น (3-4-2-1) : ลูคัส ฮราเด็คกี้ – เอ็ดม็องด์ ตัปโซบา, โยนาธาน ตาห์, ปิเอโร่ อินคาปี้ – เยเรมี่ ฟริมปง, กรานิต ชาก้า, โรเบิร์ต อันดริค, อเล็กซ์ กริมัลโด้ – ฟลอเรียน เวียร์ตซ์, อามีน อัดลี – วิคเตอร์ โบนิเฟซ

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม กลัดบัค

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เลเวอร์คูเซ่น

ทรรศนะก่อนเกมส์

BORUSSIA-PARK เตรียมระอุใน ศึกเปิดฤดูกาล บุนเดสลีกา เมื่อ มึนเช่นกลัดบัค เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เลเวอร์คูเซ่น แชมป์เก่าไร้พ่าย

เจ้าบ้านภายใต้การนำทัพของ เจราร์โด้ เซโออาเน่ กำลังมาแรงสุดขีด หลังกวาดชัยชนะ 7 นัดติดในทุกรายการ รวมถึงเกมล่าสุดใน ศึก เดเอฟเบโพคาล ที่เอาชนะ แอร์ซเกเบียร์เก้ เอา มาได้ ลบภาพฝันร้ายจากฤดูกาลที่แล้วได้อย่างสิ้นเชิง

ทางฝั่ง ทีมเยือน เลเวอร์คูเซ่น นำโดย ชาบี อลอนโซ่ เพิ่ง คว้าแชมป์ เดเอฟแอล ซูเปอร์ คัพ มาครอง แม้ผลงานอุ่นเครื่องจะไม่น่าประทับใจนัก แต่ยังคงมีขุมกำลังแกนหลักที่แข็งแกร่งพร้อมลุยศึกใหญ่

แม้ เลเวอร์คูเซ่น จะมีจุดเด่นด้านเกมโต้กลับที่รวดเร็ว และอันตราย แต่ กลัดบัค ก็พร้อมสู้ไม่ถอย ตั้งเป้าเก็บแต้มในบ้านให้ได้

เกมนี้คาดว่าจะสูสี และเร้าใจ เจ้าบ้าน มีลุ้นเซอร์ไพรส์ หรืออย่างน้อยก็ไม่น่าพ่ายขาด ใครจะเป็นฝ่ายเฉือนชัยในนัดเปิดฤดูกาลนี้ ต้องติดตามกัน

ทีเด็ด ฟันธง : มึนเช่นกลัดบัค
ผลบอล สกอร์ที่คาด : 1-1/1-2

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen