วิเคราะห์บอล [ ลาลีกา สเปน ] แอธเลติก บิลเบา VS เกตาเฟ่

วิเคราะห์ฟุตบอลทุกวัน

วิเคราะห์บอล [ ลาลีกา สเปน ]
แอธเลติก บิลเบา VS เกตาเฟ่

ความพร้อมล่าสุด แอธฯ บิลเบา

แอธเลติก บิลเบา เตรียมทีมสู้ ศึก ลาลีกา ขาดตัวหลักแต่พร้อมลุย

แอธเลติก บิลเบา ทีมดังแห่ง แคว้นบาสก์ เตรียมความพร้อมสู้ ศึก ลาลี กาฤดูกาลใหม่ แม้ต้องเผชิญปัญหาการบาดเจ็บของ ผู้เล่นคนสำคัญ อูไน ซิม่อน ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ทีมชาติสเปน ยังคงไม่พร้อมลงสนาม พร้อมด้วย อัลบาโร่ ดิยาโล่, ออสการ์ เด มาร์กอส และ อินญิโก้ เด กาลาร์เรต้า ที่ยังคงมีปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่องจากฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ มากประสบการณ์ ยังคงยึดมั่นในระบบ 4-2-3-1 ที่ใช้ประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยวาง อินญากี้ วิลเลี่ยมส์, โออิฮาน ซานเก็ท และ นิโก้ วิลเลียมส์ เป็นสามประสานแนวรุก สนับสนุน กอร์ก้า กูรูเซต้า หัวหอกตัวเป้า แม้จะขาดผู้เล่นสำคัญไปหลายราย แต่ทีมสิงห์แห่งบิลเบายังคงมั่นใจในศักยภาพของขุมกำลังที่เหลืออยู่ พร้อมสู้ศึกในลาลีกาฤดูกาลใหม่อย่างเต็มที่

ความพร้อมล่าสุด เกตาเฟ่

เกตาเฟ่ พร้อมระเบิดฟอร์ม ตัวหลักฟิตเกือบครบ เตรียมบุกเยือน บิลเบา

เกตาเฟ่ ทีมดังจาก กรุงมาดริด เตรียมความพร้อมเต็มที่สำหรับเกมเปิดฤดูกาล ลาลีกา ด้วยข่าวดีเรื่องความฟิตของ นักเตะตัวหลัก แม้จะขาด บอร์ฆ่า มาโยรัล กองหน้าตัวเก่งที่ยังมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่แกนหลักที่เหลือต่างพร้อมลงสนาม โดยจะใช้ระบบ 4-3-3 ที่ถนัด นำโดยสามประสานแนวรุก อเล็กซ์ โซล่า, การ์เลส เปเรซ และ เปเตร์ เฟร์เดริโก้

อย่างไรก็ตาม ทีมต้องเผชิญกับการสูญเสีย เมสัน กรีนวู๊ด ที่ตัดสินใจย้ายทีมหลังจากยืมตัวมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โค้ช โฆเซ่ บอร์ดาลาส มั่นใจในศักยภาพของทีม พร้อมนำลูกทีมบุกเยือนแอธเลติก บิลเบา ในเกมเปิดฤดูกาล ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่อย่างแข็งแกร่ง

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม แอธเลติก บิลเบา

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เกตาเฟ่

ทรรศนะก่อนเกมส์

ศึกลาลีกา เปิดฉาก สิงห์บิลเบา พร้อมล่าแต้มแรกรับมือ เกตาเฟ่ ที่ ซาน มาเมส

แอธเลติก บิลเบา ทีมอันดับ 5 ฤดูกาลที่แล้ว เตรียมเปิดรัง ซาน มาเมส บาร์เรีย ต้อนรับ เกตาเฟ่ ในเกมเปิดฤดูกาลลาลีกา 2024/25

เจ้าถิ่นภายใต้การคุมทีมของ เอร์เนสโต บัลเบร์เด้ แม้จะมีฟอร์มกระท่อนกระแท่นในช่วงปรีซีซั่น แพ้มา 2 นัดติด โดยล่าสุดพ่าย สตุ๊ตการ์ท แต่ยังมีความหวังอยู่ที่ นิโก้ วิลเลียมส์ ผู้โชว์ฟอร์มร้อนแรงในยูโร 2024 และ กอร์ก้า กูรูเซต้า ดาวซัลโวประจำทีมฤดูกาลที่แล้ว

ทางฝั่งทีมเยือน เกตาเฟ่ ของ โฆเซ่ บอร์ดาลาส ที่จบอันดับ 12 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กำลังเผชิญปัญหาฟอร์มการเล่นที่ไม่สู้ดีนัก ชนะเพียง 1 ใน 11 เกมหลังสุด แถมยังขาด บอร์ฆ่า มาโยรัล กองหน้าตัวเก่งที่บาดเจ็บ ทำให้แนวรุกน่าเป็นห่วง ด้วยจุดแข็งในการเล่นในบ้านของ บิลเบา ประกอบกับปัญหาการจบสกอร์ของ เกตาเฟ่ เกมนี้เจ้าถิ่นจึงน่าจะเป็นต่อในการเก็บ 3 แต้มแรกของฤดูกาล

ทีเด็ด ฟันธง  แอธเลติก บิลเบา
ผลบอล สกอร์ที่คาด  2-0

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen