วิเคราะห์บอล [ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ] สโลวีเนีย VS ออสเตรีย

วิเคราะห์ฟุตบอลตะวันออกล่าสุด

วิเคราะห์บอล [ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ]
สโลวีเนีย VS ออสเตรีย

ความพร้อมล่าสุด สโลวีเนีย

แมตจาซ เคค กุนซือ ทีมชาติ สโลวีเนีย ยังคงยึดขุมกำลังจากชุด ยูโร ล่าสุดเป็นหลัก แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่ง เช่น การหลุดทีมของ มิฮา ซาย, เบนจามิน เวอร์บิซ, มิฮา บลาซิช และ ซาน คาร์นิซนิค แต่ผู้เล่นหลักยังคงอยู่ครบ

ในตำแหน่งผู้รักษาประตู ยาน โอบลัค จะทำหน้าที่เฝ้าเสา ส่วนแนวรับ ยอน โกเรนซ์ สตานโควิช จะยืนคู่เซ็นเตอร์กับ ยาก้า บิโยล ขณะที่เกมรุกนำโดย เบนจามิน เซสโก้ จะประสานงานกับ อันดราซ สโปราร์ เพื่อลงล่าตาข่ายเป็นคู่หูกองหน้าเบอร์ 9 ของทีม

สโลวีเนีย (4-4-2) : ยาน โอบลัค – เปต้าร์ สโตยาโนวิช, ยอน โกเรนซ์ สตานโควิช, ยาก้า บิโยล, ยูเร บัลโคเว็ก – ซานดี้ ลอฟริช, อดัม จีเนซด้า เซริน, ยาสมิน เคอร์ติช, ยาน มลาก้าร์ – อันดราซ สโปราร์, เบนยามิน เซสโก้

ความพร้อมล่าสุด ออสเตรีย

ราลฟ์ รังนิค เทรนเนอร์ ชาวเยอรมัน ของ ทีมชาติ ออสเตรีย เตรียมนำทีมลงสนามในครั้งนี้แม้จะขาดผู้เล่นสำคัญบางราย โดยเฉพาะ กองหลัง ดาวิด อลาบ้า จาก เรอัล มาดริด ที่ยังไม่ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ยังคงพร้อมลงสนาม

ในตำแหน่งผู้รักษาประตู พาทริค เพนต์ซ จะทำหน้าที่เฝ้าเสา ขณะที่มิดฟิลด์ตัวรุกอย่าง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ จะร่วมผนึกกำลังกับหัวหอกจอมเก๋า มาร์โก อาร์เนาโตวิช เพื่อลงล่าตาข่ายและสร้างความอันตรายให้กับคู่แข่ง

ออสเตรีย (4-2-3-1) : พาทริค เพนต์ซ – สเตฟาน พอสช์, เควิน ดานโซ่, ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ต, ฟิลลิปป์ เอ็มเวเน่ – นิโคลัส ไซวัลด์, คอนร๊าด ไลเมอร์ – โรมาโน่ ชมิด, คริสตอฟ บอมการ์ตเนอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – มาร์โก อาร์เนาโตวิช

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สโลวีเนีย

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ออสเตรีย

ทรรศนะก่อนเกมส์

ใน ศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก B กลุ่ม 3 สโลวีเนีย เตรียมเปิดสนาม Stadion Stožice ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติ ออสเตรีย สำหรับ เจ้าบ้าน สโลวีเนีย มีปัญหาในการปิดบัญชีคู่แข่งใน 90 นาที โดยตลอด 5 เกมหลังสุดในทุกรายการ พวกเขาจบลงด้วยผลเสมอทั้งหมด แม้ว่าสถิติการเล่นในบ้านจะยังดีเยี่ยม โดยไม่แพ้ใครมาแล้ว 11 เกมติดต่อกันและชนะถึง 8 เกม

ในขณะที่ ออสเตรีย แม้จะสะดุดแพ้ให้กับตุรกีในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ศึกยูโร 2024 แต่โดยรวมยังคงมีมาตรฐานที่น่าพอใจ การเล่นนอกบ้านในช่วงหลังก็มีการพัฒนาที่ดี โดยไม่แพ้ใครใน 6 เกมหลังและชนะถึง 4 เกม

ดูแล้วเกมนี้ สโลวีเนียอาจจะเหนียวแน่นและแพ้ยาก แต่การเจอกับออสเตรียมักมีปัญหาตลอด ทำให้ผลลัพธ์อาจจะออกมาเป็นเช่นเดียวกับที่เคยพบกันมาก่อน

ทีเด็ด ฟันธง : ออสเตรีย
ผลบอล สกอร์ที่คาด : 1-2

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen