วิเคราะห์ ฟุตบอล [ กระชับมิตรสโมสร ] เรอัล มาดริด VS เชลซี

วิเคราะห์ฟุตบอล

วิเคราะห์ ฟุตบอล [ กระชับมิตรสโมสร ]
เรอัล มาดริด VS เชลซี

ราชันชุดขาว เตรียมรีเซ็ตหลังพ่ายศึกใหญ่

เรอัล มาดริด ภายใต้การนำทัพของ คาร์โล อันเชล็อตติ กำลังเผชิญช่วงเวลาท้าทาย หลังพ่ายแพ้ต่อคู่ปรับตลอดกาลอย่าง บาร์เซโลน่า 1-2 และก่อนหน้านั้นก็พลาดท่าให้กับ เอซี มิลาน 0-1 อย่างไรก็ตาม มีข่าวดีสำหรับแฟนบอลราชันชุดขาว เมื่อสามนักเตะบราซิลเลี่ยนคีย์แมนอย่าง วินิซิอุส, เอแดร์ มิลิเตา และ โรดรีโก้ โกเอส กลับมาพร้อมลงสนามแล้ว

แม้จะได้กำลังหลักกลับมา แต่ทีมยังคงขาดผู้เล่นสำคัญหลายราย ทั้ง จูด เบลลิงแฮม, ดานี่ การ์บาฆาล, คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้, แฟร์กล็อง เมนดี้, ออเรเลียง ชูอาเมนี่ และ เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า ที่ยังติดภารกิจในศึก ยูโร 2024 รวมถึง เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ที่ไปลุยศึก โกปา อเมริกา ส่วน ดาวิด อลาบา นั้นยังคงมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

คาดการณ์ 11 ตัวจริงในเกมนี้ อันเชล็อตติน่าจะส่ง อันเดรย์ ลูนิน ลงเฝ้าเสา แนวรับประกอบด้วย ลูกัส บาซเกซ, เอแดร์ มิลิเตา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ ฟราน การ์เซีย แดนกลางวาง อาร์ด้า กูเลอร์, มารีโอ มาร์ติน และ ดานี่ เซบายอส คุมเกม ส่วนแนวรุกเป็นสามประสานบราซิลสุดอันตราย โรดรีโก้ โกเอส, เอ็นดริค และ วินิซิอุส จูเนียร์

การกลับมาของสามแข้งแซมบ้าจะเป็นกุญแจสำคัญในการพลิกฟอร์มของ เรอัล มาดริด หรือไม่? และทีมจะรับมือกับการขาดหายของผู้เล่นคนสำคัญได้อย่างไร? เกมนี้จะเป็นบททดสอบสำคัญสำหรับอันเชล็อตติและลูกทีมอย่างแน่นอน

เชลซี เร่งปรับทัพหลังพ่ายแชมป์เก่า

เชลซี ภายใต้การนำทัพของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กำลังเร่งเครื่องเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ หลังจากเพิ่งโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มมาสดๆ ร้อนๆ 2-4 ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุด แม้ก่อนหน้านี้จะเพิ่งเก็บชัยชนะเหนือ คลับ อเมริกา 3-0 ได้อย่างน่าประทับใจ

ความท้าทายสำคัญของทีมสิงห์บลูส์ในเกมนี้คือการขาดแคลนผู้เล่นหลักหลายราย ทั้ง โคล พาลเมอร์, มาร์ก กูกูเรย่า และ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่ยังอยู่ในช่วงพักร้อน รวมถึง นิโกล่าส์ แจ็คสัน และ อักเซล ดิซาซี่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

11 ผู้เล่นตามคาด

เรอัล มาดริด (4-3-3) : อันเดรย์ ลูนิน – ลูกัส บาซเกซ, เอแดร์ มิลิเตา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ฟราน การ์เซีย – อาร์ด้า กูเลอร์, มารีโอ มาร์ติน, ดานี่ เซบายอส – โรดรีโก้ โกเอส, เอ็นดริค, วินิซิอุส จูเนียร์

เชลซี (4-2-3-1) : ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น – รีซ เจมส์, เบอนัวต์ บาเดียชิล,ลีวาย โคลวิลล์, เบน ชิลเวลล์ – เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ – โนนี่ มาดูเอเก้, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง – มาร์ก กีอู

ความน่าจะเป็นของเกม

คาร์โล อันเชล็อตติ ออกมาพูดหลังเกมแพ้ บาร์เซโลน่า ว่าไม่ได้มองเรื่องของผลการแข่งขัน แต่เน้นไปที่การเรียกความฟิตของนักเตะมากกว่า ในขณะที่ เชลซี ยังคงยึดมั่นในแนวทางที่ตั้งเกมจากแดนหลังแพ้ว่ามันจะพลาดทำให้ทีมเสียประตูมาหลายครั้งในหลายเกมที่ผ่านมา เมื่อมองจากแนวรุกของ “ราชันชุดขาว” ที่มีความเร็วเกมนี้น่าจะเล่นงานฝั่ง “สิงห์บลูส์” ได้

สกอร์ที่คาด

เรอัล มาดริด ชนะ เชลซี 2-1

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen