วิเคราะห์บอล [ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ] ไลป์ซิก VS ยูเวนตุส

ไลป์ซิก VS ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล [ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ]
ไลป์ซิก VS ยูเวนตุส

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ.2567 เวลา 02:00 น. คู่ ไลป์ซิก VS ยูเวนตุส

ไลป์ซิก” ไม่คิดเยอะ ถล่มยับ ยูเวนตุส

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

ไม่เคยพบกันมาก่อน

ฟอร์ม 5 นัดหลังของ ไลป์ซิก

28/09/24 ชนะ เอ๊าก์สบวร์ก 4-0 (เหย้า) บุนเดสลีก้า
23/09/24 เสมอ ซังต์ เพาลี 0-0 (เยือน) บุนเดสลีก้า
20/09/24 แพ้ แอตฯ มาดริด 1-2 (เยือน) แชมเปี้ยนส์ ลีก
14/09/24 เสมอ ยูนิโอน เบอร์ลิน 0-0 (เหย้า) บุนเดสลีก้า
04/09/24 ชนะ มอยเซลวิตซ์ 3-1 (เหย้า) อุ่นเครื่อง

สภาพทีมล่าสุดของ ไลป์ซิก

มาร์โก โรเซ่ กุนซือไลป์ซิก เตรียมส่งทัพนักเตะชุดใหญ่ลงสนามในเกมสำคัญที่กำลังจะมาถึง โชคดีที่ไม่มีปัญหาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนรบกวน ทำให้โรเซ่สามารถวางแผนการเล่นได้อย่างเต็มที่ ไลป์ซิกจะออกสนามในระบบ 4-4-2 โดยมีการปรับเปลี่ยนที่น่าสนใจในแดนกลาง ซาเวร์ ชลาเกอร์ และ เควิน คัมเพิ่ล จะได้โอกาสแสดงฝีเท้าร่วมกัน สร้างความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกของทีม แนวรับยังคงความแข็งแกร่งด้วยคู่เซ็นเตอร์ ลูคัส โคลสเตอร์มันน์ จับคู่กับ วิลลี่ ออร์บาน ที่ผสานประสบการณ์และพละกำลังได้อย่างลงตัว ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่แนวรุก เบนยามิน เชสโก้ กองหน้าตัวเก่งจะจับคู่กับ ลูอิส โอเปนด้า ในการล่าตาข่าย ทั้งคู่มีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน แต่เสริมกันได้อย่างลงตัว สร้างความหลากหลายในการโจมตี นอกจากนี้ ยังมีตัวเลือกสำคัญอย่าง คริสตอฟ บอมการ์ทเนอร์, อมาดู ไฮดาร่า และ ชาบี้ ซิมงส์ ที่พร้อมสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตู

ฟอร์ม 5 นัดหลังของ ยูเวนตุส

28/09/24 ชนะ เจนัว 3-0 (เยือน) เซเรีย อา
21/09/24 เสมอ นาโปลี 0-0 (เหย้า) เซเรีย อา
18/09/24 ชนะ พีเอสวี 3-1 (เหย้า) แชมเปี้ยนส์ ลีก
14/09/24 เสมอ เอ็มโบลี 0-0 (เยือน) เซเรีย อา
02/09/24 เสมอ โรม่า 0-0 (เหย้า) เซเรีย อา

สภาพทีมล่าสุดของ ยูเวนตุส

ติอาโก้ ม็อตต้า กุนซือ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เตรียมส่งทัพนักเตะชุดใหญ่ลงสนามในเกมสำคัญที่กำลังจะมาถึง แม้จะต้องขาด อาร์คาดิอุส มิลิค ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีก็มาเยือนเมื่อ เฟเดริโก้ กัตติ และ ฟรานซิสโก้ คอนไซเซา สองแข้งคนสำคัญหายเจ็บกลับมาพร้อมลงสนาม ม็อตต้าวางแผนใช้ระบบ 4-1-4-1 ที่เน้นความหนาแน่นในแดนกลาง โดยมี มานูเอล โลคาเตลลี่ เป็นตัวตัดเกมคนสำคัญ หนุนหลังแนวรุกอันน่ากลัวนำโดย เคเฟรน ตูราม เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง จับคู่กับ เทิน คู๊ปไมเนอร์ส ปีกจอมเทคนิค แนวรับยังคงความแข็งแกร่งด้วยคู่เซ็นเตอร์ เฟเดริโก้ กัตติ จับคู่กับ เบรเมร์ ที่ผสานประสบการณ์และพละกำลังได้อย่างลงตัว พร้อมด้วย นิโคโล่ ซาโวน่า และ อันเดรีย คัมเบียโซ่ คอยสนับสนุนในตำแหน่งแบ็คซ้าย-ขวา ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่แนวรุก ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าตัวเก่งจะได้โอกาสล่าตาข่ายในตำแหน่งหน้าเป้า โดยมี นิโกลัส กอนซาเลซ และ เคนาน ยิลดิซ คอยสนับสนุนจากริมเส้น

ทรรศนะวิเคราะห์บอล

ค่ำคืนนี้เตรียมพบกับการปะทะกันครั้งประวัติศาสตร์ระหว่าง ไลป์ซิก ทีมดังจากเยอรมนี และ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่สัญญาว่าจะเร้าใจแฟนบอลทั่วโลก ไลป์ซิก เจ้าบ้านกำลังเผชิญกับช่วงฟอร์มตกต่อเนื่อง 3 นัด แต่การได้เล่นในรังเหย้าอาจเป็นแรงกระตุ้นให้พวกเขาฮึดสู้ ขณะที่ ยูเวนตุส มาพร้อมฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่ง แม้จะเสมอบ่อยไปหน่อยในช่วงที่ผ่านมา แม้ทั้งสองทีมจะไม่เคยปะทะกันมาก่อน แต่ศักยภาพโดยรวมถือว่าสูสีกันมาก ราคาต่อรองเปิดมาให้ไลป์ซิกต่อ ปป. ซึ่งไม่ได้สูงจนเกินไป สะท้อนให้เห็นถึงความใกล้เคียงกันของทั้งสองทีม อย่างไรก็ตาม ด้วยปัจจัยเรื่องการเล่นในบ้าน และความกระหายในการพลิกฟอร์ม โอกาสที่ไลป์ซิกจะเฉือนชนะในเกมนี้ก็มีสูงไม่น้อย

ฟันธง : ไลป์ซิก 2-1

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen