วิเคราะห์บอล [ บุนเดสลีกา เยอรมัน ] เบรเมน VS ดอร์ทมุนด์

เบรเมน VS ดอร์ทมุนด์

วิเคราะห์บอล [ บุนเดสลีกา เยอรมัน ]
เบรเมน VS ดอร์ทมุนด์

ความพร้อมล่าสุด เบรเมน

เวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังแห่งบุนเดสลีกา เตรียมเปิดบ้านลงสนามเป็นครั้งแรกของฤดูกาล หลังจากเปิดฉากได้อย่างน่าประทับใจด้วยการบุกไปแบ่งแต้มจากทีมคู่แข่งในนัดแรก

โอเล่ แวร์เนอร์ กุนซือมากฝีมือ วางแผนปรับทัพเล็กน้อยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำประตู โดยอาจถอย มาร์วิน ดุ๊คช์ ลงมาประสานงานกับ โรมาโน่ ชมิด ในแดนกลาง เพื่อสร้างสรรค์โอกาสทำประตุให้มากขึ้น

ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ซึ่งมีการแข่งขันกันสูงระหว่าง เคเค่ ท็อปป์ ดาวยิงคนใหม่จาก ชาลเก้ กับ จัสติน เอ็นยินมาห์ ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงด้วยการซัดประตูในฐานะตัวสำรองนัดที่แล้ว (3-4-2-1)

ตัวเจ็บ
กองหลัง – อามอส พีเพอร์ (-)
กองกลาง – นาบี เกอิต้า (-)

ความพร้อมล่าสุด ดอร์ทมุนด์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เตรียมลงสนามในนัดที่สองของฤดูกาล หลังจากเปิดฉากได้อย่างสวยหรูด้วยชัยชนะในนัดแรก

นูริ ซาฮิน กุนซือคนใหม่ไฟแรง วางแผนปรับทัพครั้งใหญ่เพื่อเพิ่มความคมในแนวรุก โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การปลดล็อกพลังของสองดาวรุ่งฟอร์มร้อนแรง

เจมี่ บายโ-กิตเท่นส์ ปีกวัย 20 ปี ผู้ทำประตูได้ถึง 2 ลูกในฐานะตัวสำรองนัดที่แล้ว มีลุ้นสูงที่จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงครั้งแรก พร้อมกับ มักซิมิเลี่ยน ไบเออร์ หัวหอกคนใหม่จากฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่พร้อมระเบิดฟอร์มในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค (4-2-3-1)

ตัวเจ็บ
กองกลาง – คเยลล์ เวตเยน (-)

สถิติการพบกัน

แวร์เดอร์ เบรเมน VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม แวร์เดอร์ เบรเมน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม แวร์เดอร์ เบรเมน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ทรรศนะก่อนเกมส์

ดอร์ทมุนด์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เตรียมบุกถิ่น เวร์เดอร์ เบรเมน ในเกมสุดเดือดประจำสัปดาห์! หลังจากเปิดฉากฤดูกาลได้อย่างร้อนแรงด้วยชัยชนะสวยหรู ยุคใหม่ของ “เสือเหลือง” ภายใต้การนำทัพของ นูริ ซาฮิน กำลังสร้างปรากฏการณ์ด้วยการปลุกพลังดาวรุ่นฟอร์มแรง พร้อมเดินหน้าล่าชัยชนะต่อเนื่องเป็นนัดที่สอง

ฝั่งเจ้าบ้าน เวร์เดอร์ เบรเมน แม้จะเปิดตัวได้ไม่เลวด้วยการบุกไปเก็บแต้มมาได้ แต่การต้องเจอทีมหัวตารางอย่าง ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังฮอตสุดขีด อาจเป็นงานหินเกินกำลัง ดูถ่ายทอดสดบอล โปรแกรมบอล ผลบอล เรตราคา ได้ที่นี่ คลิก

ทีเด็ด ฟันธง : ดอร์ทมุนด์
ผลบอล สกอร์ที่คาด :ดอร์ทมุนด์ บุกเก็บสามแต้ม 2-1

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen