วิเคราะห์บอล [ ​ยูโรป้า ลีก ] ยาเกลโลเนีย VS อาแจ็กซ์

วิเคราะห์บอลยูโรป้า

วิเคราะห์บอล [ ​ยูโรป้า ลีก ]
ยาเกลโลเนีย VS อาแจ็กซ์

ความพร้อมล่าสุด ยาเกลโลเนีย

ยาเกลโลเนีย ทีมแกร่งจาก โปแลนด์ เตรียมพบความท้าทายครั้งใหม่ใน ศึก ยูโรป้า ลีก หลังพลาดโอกาสลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างน่าเสียดาย ความกดดันยิ่งทวีคูณเมื่อทีมพ่ายแพ้อย่างหนัก 2-4 ในเกมลีกล่าสุด ส่งผลให้ แฟนบอล เริ่มกังวลถึงฟอร์มการเล่น

ความหวังของทีมต้องสะดุดเมื่อ ดาเมี่ยน วอยดาคอฟสกี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง วัย 19 ปี ยังคงต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ทีมยังมีความหวังอยู่ที่ เฮซุส อิมาซ เพลย์เมกเกอร์ วัย 33 ปี ผู้ทำประตูได้ถึง 3 ลูกในรอบคัดเลือก (4 นัด/1 ประตูในลีก) พร้อมรับบทผู้นำแนวรุก โดยจะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการสร้างสรรค์เกม และส่งบอลให้ อาฟิมิโก้ ปูลูลู กองหน้าตัวเป้าคอยจบสกอร์

การลงเล่นใน ยูโรป้า ลีก ครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสสำคัญของ ยาเกลโลเนีย ในการพิสูจน์ศักยภาพ และกู้ศักดิ์ศรีหลังความผิดหวังที่ผ่านมา แฟนบอล ต่างรอลุ้นว่าทีมรักจะสามารถปรับฟอร์ม ฝ่าฟันอุปสรรค และสร้างผลงานน่าประทับใจในเวทียุโรปได้หรือไม่

ความพร้อมล่าสุด อาแจ็กซ์

อาแจ็กซ์ ยักษ์ใหญ่ จาก ฮอลแลนด์ เตรียมบุก สนามยุโรป ด้วยความมุ่งมั่น หลังเพิ่งพ่ายแพ้นัดแรกในลีกมาหมาดๆ ทำให้ต้องการกู้ศักดิ์ศรีในเวทีระดับทวีป แม้จะเสียสถิติไร้พ่าย แต่ทีมยังคงมีความพร้อมเต็มเปี่ยมโดยไม่มีปัญหาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ข่าวดีสำหรับ แฟนบอล คือการกลับมาของ ไบรอัน บร็อบบี้ย์ กองหน้าคนสำคัญ ที่เพิ่งได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมล่าสุด อย่างไรก็ตาม คาดว่าเกมนี้เขาอาจจะถูกพักไว้เป็นตัวสำรอง เพื่อเปิดโอกาสให้สามประสานแนวรุกอย่าง สตีเว่น เบิร์กฮุยส์, ชูปา อัคปอม และ คาร์ลอส ฟอร์บส์ ที่เพิ่งถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในนัดล่าสุด กลับมาประสานงานกันอีกครั้ง

การปรับทัพครั้งนี้ของ อาแจ็กซ์ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะสร้างผลงานใน เวทียุโรป พร้อมทั้งต้องการลบรอยแผลจากความพ่ายแพ้ในลีก แฟนบอล ต่างรอลุ้นว่าการกลับมาของ แนวรุกชุดใหญ่จะช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะสำคัญใน ศึก ยูโรป้า ลีก ได้หรือไม่

สถิติการพบกัน

ยังไม่เคยพบกันมาก่อน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ยาเกลโลเนีย

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อาแจ็กซ์

ทรรศนะก่อนเกมส์

ศึก ยูโรป้า ลีก คืนนี้ เราจะได้เห็นการปะทะกันระหว่าง ยาเกลโลเนีย และ อาแจ็กซ์ ในสภาวะที่ทั้งสองทีมกำลังขาดความมั่นใจ แต่หากพิจารณาให้ลึกซึ้ง อาแจ็กซ์ ดูจะมีภาษีดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด

อาแจ็กซ์ แม้เพิ่งพ่ายแพ้ครั้งแรกของฤดูกาล แต่นั่นเป็นเกมที่พวกเขาส่งผู้เล่นสำรองลงสนามเป็นส่วนใหญ่ การกลับมาของขุมกำลังหลักในเกมนี้ น่าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ทีมได้อย่างมาก

ในทางกลับกัน ยาเกลโลเนีย กำลังเผชิญช่วงขาลงอย่างหนัก ด้วยสถิติแพ้รวด 3 นัดในทุกรายการ เมื่อต้องเจอคู่แข่งที่แข็งแกร่งกว่าทั้งในแง่ชื่อเสียง และศักยภาพ หากไม่สามารถปรับเปลี่ยนแทคติกได้ โอกาสพ่ายแพ้คาบ้านมีสูงมาก

สรุป: อาแจ็กซ์ น่าจะเป็นฝ่ายเบียดชนะไปได้ในเกมนี้ โดยเรตต่อที่ 0.75 ลูก ถือว่าสมเหตุสมผลกับสถานการณ์ปัจจุบันของทั้งสองทีม

ทีเด็ด ฟันธง : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม
ผลบอล สกอร์ที่คาด : 1-2/1-3

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen