วิเคราะห์บอล [ ​ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ] ยัง บอยส์ VS กาลาตาซาราย

วิเคราะห์บอลยูฟ่า

วิเคราะห์บอล [ ​ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ]
ยัง บอยส์ VS กาลาตาซาราย

ความพร้อมล่าสุด ยัง บอยส์

เจ้าบ้าน อย่าง ยัง บอยส์ กำลังเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึง ฟาซิเนต์ คอนเต้, เซดี้ ยันโก้ และคาสทริออต อิเมรี อย่างไรก็ตาม ทีมยังคงใช้แผนการเล่นเดิม 4-2-3-1 ที่เคยสร้างความสำเร็จมาแล้ว โดยมี ซิลแวร์ ก็องวูลา หัวหอกประจำทีมที่ฟอร์มร้อนแรง ยิงไปแล้ว 3 ประตูในลีก พร้อมด้วยผู้เล่นเกมรุกที่มากฝีมืออย่าง ฟิลิป อูกรินิช, เมส์ชัค เอเลีย และเอบริมา คอลลีย์ ที่จะคอยสนับสนุนเกมรุก หวังพาทีมคว้าชัยในนัดสำคัญนี้ให้ได้

ความพร้อมล่าสุด กาลาตาซาราย

ฝั่ง ทีมเยือน กาลาตาซาราย ก็ประสบปัญหาการขาดผู้เล่นคนสำคัญเช่นกัน โดยมี ดาวินสัน ซานเชซ และเดอร์ริก โคห์น ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึง คาน อายฮาน ที่ติดโทษแบน อย่างไรก็ตาม ทีมยังคงมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งและหลากหลาย จึงไม่ได้รับผลกระทบมากนัก แผนการเล่นในระบบ 4-4-2 นำทัพโดย เมาโร อิคาร์ดี หัวหอกตัวเก่งจากอาร์เจนตินา ที่จะจับคู่กับ มิตชี่ บัตซัวยี่ กองหน้าจากเบลเยี่ยม ทั้งสองคนกดประตูไปคนละลูกในลีก และพร้อมช่วยทีมบุกล่าชัยในนัดนี้

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ยัง บอยส์

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม กาลาตาซาราย

ทรรศนะก่อนเกมส์

ยัง บอยส์ ทีมดังจาก สวิตเซอร์แลนด์ เป็นขาประจำของรายการนี้ที่เคยสร้างผลงานดีมาตลอด แต่ในแมตช์นี้พวกเขาต้องเผชิญ ศึกหนัก เมื่อทีมเยือนคือ กาลาตาซาราย ทีมยักษ์ใหญ่ จาก ตุรกี ที่เข้ามาแข่งขันในระดับนี้เป็นประจำ เรทราคาเปิดให้ทีมเยือนต่อครึ่งลูก แต่แนะนำให้อยู่ฝั่งรองยัง บอยส์ เพราะ ทีมเจ้าบ้าน ได้เปรียบจากการเล่นในถิ่นตัวเอง และยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งในลีก เกมนี้คาดว่าจะสู้กันอย่างสูสี และ ยัง บอยส์ น่าจะมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง ยัง บอยส์
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen