วิเคราะห์บอล [ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ] แมนฯ ยูไนเต็ด VS ฟูแล่ม

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์

วิเคราะห์บอล [ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ]
แมนฯ ยูไนเต็ด VS ฟูแล่ม

ความพร้อมล่าสุด แมนฯยู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการดวลจุดโทษ ใน ศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ แม้ว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ปัญหาในแนวรับก็ยังคงเป็นจุดอ่อนของทีม โดยเฉพาะการขาดนักเตะตัวหลักอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ ทำให้แนวรุกของ ทีมขาดความหลากหลาย เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเร่งแก้ไขปัญหาในแนวรับก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ และหาทางเพิ่มประสิทธิภาพในการจบสกอร์ให้กับทีม นอกจากนี้ การเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น
แมนฯยู (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า – ดิโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จอนนี่ อีแวนส์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ – คาเซมิโร่, ค็อบบี้ ไมนู – อาหมัด ดิยัลโล่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ – มาร์คัส แรชฟอร์ด

ความพร้อมล่าสุด ฟูแล่ม

ฟูแล่ม โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดส่งท้าย ทำให้แฟนบอล เจ้าสัวน้อย ต่างมีความหวังว่าทีมจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลใหม่ มาร์โก้ ซิลวา ผู้จัดการทีม ได้จัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โรดริโก้ มูนิซ เป็นหัวหอกตัวเป้า และ อดาม่า ตราโอเร่, เอมิล สมิธ โรว์ และ อเล็กซ์ อิโวบี้ คอยสนับสนุน ซึ่งการผสมผสานของ นักเตะเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง และความหลากหลายของทีม สำหรับฤดูกาลใหม่ ฟูแล่ม ตั้งเป้าที่จะทำผลงานให้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา และหวังที่จะคว้าตั๋วไปเล่นในรายการ ยุโรป การเสริมทัพนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่น เอมิล สมิธ โรว์ ทำให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากขึ้น และพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทายใน พรีเมียร์ลีก

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ฟูแล่ม

ทรรศนะก่อนเกมส์

ฟูแล่มพร้อมเปิดศึกเดือด ซิลวาหวังดับฝัน แมนยู

ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่เปิดฉากขึ้นแล้ว และหนึ่งในคู่ที่น่าจับตามองที่สุดคือการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ฟูแล่ม โดย ปีศาจแดง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เจ้าสัวน้อย ในเกมนัดเปิดฤดูกาล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงปรับตัวหลังจากจบฤดูกาลที่แล้วด้วยอันดับที่ไม่น่าประทับใจ และเพิ่งพ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ ทำให้ขวัญ และกำลังใจของ นักเตะอาจได้รับผลกระทบ ขณะที่ ฟูแล่ม ภายใต้การคุมทีมของ มาร์โก้ ซิลวา กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น โดยเฉพาะผลงานในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะทั้ง เบนฟิก้า และ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทำให้ทีมมีความมั่นใจสูง

รอง ฟูแล่ม 1.0
ฟันธง  ฟูแล่ม เสมอ 1-1

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen