วิเคราะห์บอล [ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ] เยอรมนี VS ฮังการี่

วิเคราะห์บอลคู่สำคัญล่าสุดวันนี้

วิเคราะห์บอล [ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ]
เยอรมนี VS ฮังการี่

ความพร้อมล่าสุด เยอรมนี

กุนซือ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เปิดศักราชใหม่ของ ทีมชาติ เยอรมนี ด้วยการแต่งตั้ง โยชัว คิมมิช เป็น กัปตันทีมคนใหม่ หลังจากแข้งเก๋าหลายราย อาทิ มานูเอล นอยเออร์, โทมัส มุลเลอร์ และ อิลคาย กุนโดกาน ประกาศ เลิกเล่นทีมชาติ ขณะที่ โทนี่ โครส ก็ได้ แขวนสตั๊ด ไปแล้ว

สำหรับการจัดทัพในเกมนี้ นาเกลส์มันน์ น่าจะให้โอกาสบรรดาแข้งอายุน้อยเป็นกำลังหลัก โดย ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ และ จามาล มูเซียล่า จะได้ออกสตาร์ทในแนวรุกเพื่อสนับสนุน ไค ฮาแวร์ตซ์ เป็นหัวหอกจบสกอร์ ขณะที่แนวรับอย่าง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ ลีรอย ซาเน่ ปีกตัวเก่งอาจจะได้พัก เนื่องจากยังไม่ฟิตสมบูรณ์

เยอรมนี (4-2-3-1) : อังเดร แตร์ สเตเก้น – โยชัว คิมมิช, นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค, โยนาธาน ตาห์, มักซิมิเลี่ยน มิทเทิ่ลสตัดท์ – ปาสคัล กรอสส์, อเล็กซานเดอร์ พาฟโลวิช – จามาล มูเซียล่า, ฟลอเรียน เวิร์ตซ์, คริส ฟูห์ริช – ไค ฮาแวร์ตซ์

ความพร้อมล่าสุด ฮังการี

ทีมชาติ ฮังการี เตรียมดร็อปผู้เล่นตัวหลักหลายรายที่เคยลงสนามใน ศึกยูโร 2024 อย่าง อัตติล่า ฟิโอล่า, ลาสซ์โล่ เคลนไฮสเลอร์, อดัม แล็ง, คัลลั่ม สไตลส์ และ อาติลล่า ซาไล โดยจะให้โอกาสพักหลังจากการแข่งขันที่เหนื่อยล้า

อย่างไรก็ตาม ข่าวดีสำหรับทีมคือการกลับมาของ บาร์นาบาส วาร์ก้า หัวหอกคนสำคัญ ที่หายจากอาการบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะในเกมพบกับ สกอตแลนด์ ขณะเดียวกัน โดมินิค โซบอสซ์ไล กัปตันทีม จาก ลิเวอร์พูล รวมถึง ปีเตอร์ กูลักซี่ และ วิลลี่ ออร์บาน อดีตสองเพื่อนร่วมทีมจากไลป์ซิก ก็น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้

ฮังการี (3-4-2-1) : ปีเตอร์ กูลักซี่ – เอ็นเดร บ็อตก้า, วิลลี่ ออร์บาน, มาร์ตอน ดาร์ได – เบนเดกูซ โบลล่า, อดัม นากี้, อันดราส เชเฟอร์, มิลอส เคอร์เคซ -โดมินิค โซบอสซ์ไล, โรลันด์ ซัลไล – บาร์นาบาส วาร์ก้า

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เยอรมนี

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ฮังการี

ทรรศนะก่อนเกมส์

ศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก A กลุ่ม 3 เยอรมนี เตรียมเปิดสนาม Merkur Spiel-Arena ต้อนรับการมาเยือนของ ฮังการี ทีมอินทรีเหล็ก ภายใต้การคุมทีมของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ยังคงรักษามาตรฐานการเล่นได้ดี แม้ว่าจะสะดุดแพ้ให้กับสเปนใน ศึกยูโร ครั้งล่าสุด แต่ผลงานใน 9 เกมหลังสุดจากทุกรายการ พวกเขายังไม่แพ้ใครใน 90 นาที และคว้าชัยได้ถึง 6 เกม

ในขณะที่ฝั่ง ฮังการี จอดป้ายเพียงรอบแรกใน ยูโร หนล่าสุด แต่ก็ปิดท้ายทัวร์นาเมนต์ด้วยชัยชนะเหนือ สกอตแลนด์ ซึ่งถือเป็นการชนะครั้งแรกในรอบ 3 เกม แม้จะมีพัฒนาการที่ดีขึ้น แต่ฟอร์มการเล่นนอกบ้านยังน่าเป็นห่วง หลังจากไม่ชนะใครมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน

เมื่อพิจารณาจากคุณภาพทีมและศักยภาพนักเตะ เยอรมนีถือว่าเหนือกว่ามาก อีกทั้งการได้เล่นในบ้านพร้อมทรัพยากรที่หลากหลาย เกมนี้จึงมีโอกาสสูงที่อินทรีเหล็กจะเก็บชัยชนะได้แบบยิงขาดลอย

ทีเด็ด ฟันธง : เยอรมนี
ผลบอล สกอร์ที่คาด : 2-0/3-0

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิเคราะห์ฟุตบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen