นักบุญวิกฤต! มาร์ติน โวยทีมขาดความกล้าหลังแพ้นัดที่ 6

พรีเมียร์ลีกล่าสุด

 

รัสเซลล์ มาร์ติน ผู้จัดการทีมเซาธ์แฮมป์ตัน แสดงความผิดหวังอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของทีมหลังพ่ายแพ้ต่อบอร์นมัธ 3-1 ใน พรีเมียร์ลีกล่าสุด ผลงานนี้ทำให้ทีม “นักบุญ” ยังคงไร้ชัยชนะใน 6 เกมแรกของฤดูกาล โดยรั้งอันดับ 19 ของตาราง ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่แย่ที่สุดนับตั้งแต่ปี 1998-99

ฟอร์มตกต่ำสุดในรอบ 25 ปี! “มาร์ติน” ระเบิดอารมณ์หลังเซาธ์แฮมป์ตันพ่ายบอร์นมัธ 3-1 ไร้ชัย 6 นัดติด!

มาร์ตินวิจารณ์ลูกทีมอย่างหนัก ถึงการขาดจิตวิญญาณ การต่อสู้ และความกล้าหาญในสนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรกของเกม เขากล่าวว่า “ไม่ว่าคุณจะมีผู้เล่นในสนามแบบไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นแบบไหน ถ้าคุณขาดการต่อสู้ ความก้าวร้าว จิตวิญญาณ ความสามัคคี และความกล้าหาญ คุณจะเจอปัญหาใหญ่แน่นอน”

แม้ว่าทีมจะปรับปรุงการเล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง โดยเทย์เลอร์ ฮาร์วูด-เบลลิสทำประตูได้ 1 ลูก แต่มาร์ตินยังคงไม่พอใจกับผลงานโดยรวม เขากล่าวว่าโดยปกติแล้วเขาภูมิใจในความกล้าหาญของลูกทีม แต่ในเกมนี้กลับไม่เห็นสิ่งเหล่านั้นเลย

ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษยังวิจารณ์ทีมว่าไม่ได้เตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้อย่างเพียงพอ แม้จะมีการเตรียมการมาอย่างดี เขารู้สึกว่าทีมยอมแพ้ง่ายเกินไปหลังจากเสียประตูแรก

เซาธ์แฮมป์ตันมีโปรแกรมเยือนอาร์เซนอลในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะเป็นโอกาสสำคัญในการพลิกฟื้นฟอร์มการเล่นและเรียกความมั่นใจกลับคืนมาในเกม พรีเมียร์ลีกล่าสุด ที่จะถึงนี้

เกาะติดวงในฟุตบอล ติดตามถ่ายทอดสด ทุกแมตช์ทุกคู่การแข่งขันได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen