ดีลล่ม! “เสือใต้” เลิกสนใจ “โจนาธาน ทาห์” กองหลังห้างขายยา

พนันบอลจ่ายเต็ม

ตามรายงานจาก คิกเกอร์ สื่อชื่อดังของเยอรมนี บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจยุติความสนใจในการคว้าตัว โจนาธาน ทาห์ กองหลังทีมชาติเยอรมันของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

บาเยิร์นถอนเกม! ยุติความพยายามคว้า “ทาห์” จาก เลเวอร์คูเซ่น ซัมเมอร์นี้!

แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือเชื่อมโยงอย่างหนาหูว่า ทาห์ วัย 28 ปี อาจย้ายไปร่วมทัพ แชมป์บุนเดสลีกา โดยตัวนักเตะเองก็ดูกระตือรือร้นถึงขั้นปฏิเสธการต่อสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น แต่ล่าสุด พนันได้เลย ดูเหมือนดีลนี้จะไม่เกิดขึ้นแล้ว

สาเหตุสำคัญมาจากความเห็นที่ไม่ลงรอยกันของ ฝ่ายบริหาร บาเยิร์น บางส่วนที่ไม่เห็นด้วยกับการคว้าตัว ทาห์ ในช่วงนี้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ สื่ออย่าง บิลด์ เคยรายงานว่า ทีมเสือใต้ ได้กำหนดเส้นตายสำหรับข้อเสนอไว้ภายในสุดสัปดาห์นี้

ทาห์ ถือเป็นกำลังสำคัญของ เลเวอร์คูเซ่น มาตั้งแต่ปี 2015 ลงสนามให้ทีมไปแล้วกว่า 350 นัด และเพิ่งมีส่วนสำคัญในการพา “ห้างขายยา” คว้าแชมป์ลีกแบบไร้พ่ายภายใต้การคุมทีมของ ชาบี อลอนโซ่ ในฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังเป็นตัวหลักในแนวรับทีมชาติเยอรมนีชุดล่าสุดที่ลงเล่นในศึกยูโร 2024 อีกด้วย ดูถ่ายทอดสดได้ที่นี่

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen