“เสือใต้ไม่ยอมแพ้! เอเบิร์ลมั่นใจรั้ง ‘มูเซียล่า’ พ้นเงื้อมมือยักษ์พรีเมียร์ลีก”

บาเยิร์น มูเซียล่า

บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เตรียมเปิดศึกนอกสนามครั้งใหญ่ เพื่อรักษาตัว จามาล มูเซียล่า ดาวรุ่งพุ่งแรงไว้กับทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือการย้ายทีมที่หนาหูขึ้นเรื่อยๆ

“เอเบิร์ลส่งสัญญาณเตือน! บาเยิร์นพร้อมสู้ศึกรั้งตัว ‘มูเซียล่า’ ท่ามกลางกระแสข่าวลือย้ายทีม”

มักซ์ เอเบิร์ล ซีอีโอของบาเยิร์น ออกมาแสดงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าจะสามารถรั้งตัวมูเซียล่าไว้ได้ด้วยสัญญาฉบับใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล สองทีมยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อดึงอดีตดาวรุ่งเชลซีรายนี้

สถานการณ์สัญญาปัจจุบัน มูเซียล่าเหลือสัญญากับบาเยิร์นถึงปี 2026 แต่ยังไม่มีความคืบหน้าในการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ ผลงานน่าประทับใจ ฤดูกาลนี้ มูเซียล่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วย 3 ประตู และ 3 แอสซิสต์ จาก 8 นัดในทุกรายการ

ความเชื่อมั่นของเอเบิร์ล “ผมไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมเขาต้องย้ายออกจากบาเยิร์น” เอเบิร์ลกล่าวอย่างมั่นใจ พร้อมเสริมว่า “บางสิ่งกำลังเกิดขึ้นที่นี่ และจามาลก็สังเกตเห็นเช่นกัน”

การต่อสู้เพื่อรักษาตัวมูเซียล่าของบาเยิร์นครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะเป็นการรักษาผู้เล่นคนสำคัญไว้กับทีมเท่านั้น แต่ยังเป็นการส่งสัญญาณถึงความแข็งแกร่งของสโมสรในตลาดซื้อขายนักเตะอีกด้วย

ที่นี่มีกีฬาให้เลือกเดิมพันมากกว่า 50 รายการ เล่นได้ถอนได้ทันที ไม่มีขั้นต่ำ ไม่ทำเทิร์น ไม่ติดเงื่อนไข สนใจสมัครสมาชิก คลิกที่นี่

เกาะติดวงในฟุตบอล ติดตามถ่ายทอดสด ทุกแมตช์ทุกคู่การแข่งขันได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen