“ดราม่าร้อน! คูปไมเนอร์สประกาศกล่าว ขอทิ้งอตาลันต้าซบม้าลาย”

บอลวันนี้

ความสัมพันธ์ระหว่าง เทิน คูปไมเนอร์ส ดาวเตะตัวเก่งของ อตาลันต้า กับสโมสรต้นสังกัด กำลังอยู่ในจุดแตกหัก หลังจากนักเตะวัย 26 ปีแสดงเจตจำนงชัดเจนที่จะย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส

คูปไมเนอร์สจะประสบความสำเร็จกับยูเวนตุสหรือไม่? หลังจากดราม่าอำลาอตาลันต้า

จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ประธานสโมสร อตาลันต้า เปิดเผยว่า “คูปไมเนอร์สตัดสินใจแล้ว ที่จะไป ยูเวนตุส เขามีข้อตกลงกับพวกเขาแล้ว และไม่ต้องการซ้อมกับเราอีกต่อไป” พร้อมทั้งแสดงความไม่พอใจอย่างชัดเจน โดยระบุว่ารู้สึก เหมือนสโมสรถูก “แบล็คเมล”

สถานการณ์ตึงเครียดนี้ เกิดขึ้นหลังจากมีรายงานว่า คูปไมเนอร์ส โดดซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และมีการทะเลาะกับ กาสเปรินี่ ระหว่างการฝึกซ้อมในวันอังคาร ยิ่งตอกย้ำความเป็นไปได้สูง ที่กองกลางชาวดัตช์ จะได้ย้ายทีมในที่สุด

ทั้งนี้ ยูเวนตุส มองคูปไมเนอร์ส เป็นตัวเลือกสำคัญ ในการทดแทน อาเดรียง ราบิโอต์ ที่ย้ายออกจากทีม แม้จะได้ ดักลาส ลุยซ์ และ เคเฟรน ตูราน มาร่วมทีมแล้วก็ตาม

ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำไป 15 ประตู 7 แอสซิสต์จาก 51 นัด พาอตาลันต้าจบอันดับ 4 และ คว้าแชมป์ยูโรป้าลีก คูปไมเนอร์ส จึงกลายเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของทีมม้าลาย ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงสุดท้ายนี้ ดูถ่ายทอดสดบอลฟรี ได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen